UNG THƯ PHỔI LÀ GÌ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi ca sau, 2/3/17.

  1. ca sau

    ca sau New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ung thư phổi là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm, là nguyên nhân gây tử vong cao nhất ở nam giới. Ung thư phổi thường không có triệu chứng rõ ràng, thường chỉ được phát hiện khi người bệnh nghi ngờ và bác sỹ yêu cầu chụp X Quang phổi để kiểm tra. Khi bệnh đã xuất hiện các triệu chứng lâm sàng ở phổi thì là lúc này các tế bào ung thư đã di căn đến một hay nhiều cơ quan khác của cơ thể và cơ hội chữa trị là rất thấp. Vậy hãy có kiến thức thì việc điều trị không gặp khó khăn.




    Mô tả cấu trúc phổi


    [​IMG]

    Cơ thể chúng ta có 2 lá phổi ở trong lồng ngực. Lồng ngực được tạo bởi xương ức, các xương sườn và cơ hoành ngăn cách ngực và các tạng trong ổ bụng. Khi hít vào, không khí đi vào phổi qua khí quản. Khí quản phân chia làm 2 đường chính gọi là phế quản, mỗi phế quản đi vào một phổi.

    Phế quản tiếp tục việc phân chia những nhánh nhỏ thành một hệ thống rộng lớn bao gồm những tiểu phế quản. Sự phân chia của phế quản đi kèm với hệ mạch máu, cuối cùng là những túi nhỏ (phế nang) được phân bố khắp phổi. Tổng diện tích các phế nang tương đương với diện tích của một sân tennis 200m2.


    Chức năng phổi


    [​IMG]

    Phổi hấp có nhiệm vụ thu oxy từ không khí và oxy phân chia sử dụng ở các tế bào của cơ thể. Trong phế nang, oxy của khí hít vào được hấp thu vào máu và khí cacbonic được thải từ máu vào không khí. Khí thở ra mang cacbonic thải ra ngoài cơ thể.

    Ung thư phổi là gì

    [​IMG]

    Giống như các bệnh ung thư, thì ung thư phổi bắt đầu khi có một hoặc nhiều tế bào phân chia một cách mất kiểm soát được. Sau khoảng 20 lần phân chia như vậy thì hình thành nên một khối tế bào nhỏ đường kính khoảng 1cm.

    Nếu các tế bào này vẫn tiếp tục nhân lên thì khối này tiếp tục gia tăng về kích thước và hình thành ung thư phổi. Ở một số giai đoạn của quá trình này, những tế bào này có thể rời khỏi khối u ban đầu và lưu hành hay di căn đến các phần khác của cơ thể và phát triển thành những khối u mới.

    Những khối u xuất hiện ở phổi có thể gây ra chảy máu, làm tắc nghẽn đường hô hấp, gây ho, khó thở hay nhiễm khuẩn. Khối u có thể phát triển ra thành ngực gây đau. Tuy nhiên, đôi khi ung thư phổi có thể phát triển to và bệnh nhân không có triệu chứng cu thể

    Hãy đi khám bác sĩ định kỳ để kiểm soát tình trạng sức khảo của bạn ngay từ bây giờ!

    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

    [​IMG]


    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.

    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này