Dịch vụ vệ sinh nhà nên chọn, dọn dẹp nhà cửa hiệu quả ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 11/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nhiều người thường hay e ngại việc vệ sinh tủ vì nó có quá nhiều công đoạn, nhưng với cách lau chùi tủ lạnh đúng chuẩn trên đây, bạn sẽ không tốn đến 30 phút của mình đâu nhé. Và kết quả thu được là một chiếc tủ lạnh sạch bóng như mới, không còn bất cứ một tì vết nào.
    Dịch vụ vệ sinh nhà luôn cho rằng khi đã có được dung dịch tẩy rửa, bạn dùng miếng bọt biển nhúng vào và bắt đầu lau chùi phía bên trong tủ lạnh, bao gồm cả phía cánh tủ, đặc biệt là chú ý đến các mép viền cao su.

    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên dọn vệ sinh nhà mới ( tham khảo thêm tại đây) thì riêng những khe nhỏ khó lau chùi bằng giẻ, bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng để chà sạch. Cuối cùng là dùng vải mềm ướt lau lại tủ và dùng vải mềm khô lau lại một lượt nữa nhé.

    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm thì sau khi đã làm sạch bên trong tủ lạnh, bạn tiến hành lắp ráp lại các ngăn tủ vào đúng vị trí như ban đầu của nó, đồng thời cho những thực phẩm vẫn còn sử dụng được trở lại rồi mới cắm điện.
    Cách lau chùi tủ lạnh đúng chuẩn không phải chỉ vệ sinh bên trong tủ lạnh mà ngay cả mặt ngoài (trước, cạnh và sau) cũng phải sạch bóng. Đối với mặt trước và mặt bên cạnh, nếu tủ của bạn là tủ tráng men thì nên dùng chất tẩy rửa chuyên dụng để xịt lên bề mặt và lau lại bằng khăn giấy; còn nếu tủ của bạn là tủ thép không gỉ thì dùng khăn sạch nhúng giấm ăn rồi lau. Đối với mặt sau tủ, bạn cần hút sạch bụi thường xuyên bởi hệ thống điện bị bám nhiều bụi bẩn sẽ xuống cấp nhanh chóng đấy.
    Vào mùa đông, các bà nội trợ rất ngại việc giặt những chiếc chăn bông vì chúng vừa dày lại vừa dễ hỏng ruột, do vậy họ thường mang ra tiệm giặt là để tiết kiệm thời gian và công sức. Tuy nhiên, với những mẹo dưới đây, bạn sẽ có thể tự tin xử lý dễ dàng mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này