Trị mụn cám ở trán đơn giản tại nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi hiennt321995, 16/1/17.

  1. hiennt321995

    hiennt321995 New Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trị mụn cám ở trán đơn giản tại nhà
    Mụn cám được hình thành do tình trạng tắc nghẽn tuyến bã nhờn ở lỗ chân lông trên bề mặt da, sau một thời gian vùng da đó sẽ hình thành lớp sừng (hay còn gọi là cồi mụn). Tại đây, vi khuẩn như tụ cầu có cơ hội phát triển khiến cho viêm nhiễm tuyến bã nang lông. Từ đó hình thành mụn. Mụn thường gặp ở tuổi dậy thì khi mà tuyến bã nhờn phát triển.
    1. Nguyên nhân dẫn đến mụn cám ở trán

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mụn cám ở trán, có thể kể đến những nguyên nhân điển hình như sau:

    – Sự thay đổi hooc môn

    – Rối loạn tiêu hóa

    – Căng thẳng, mất ngủ

    – Chế độ ăn uống không đảm bảo

    – Tác động từ các yếu tố bên ngoài như các sản phẩm chăm sóc tóc: gel thoa tóc, serum làm mượt tóc, keo xịt tóc – tác nhân gây mụn trứng cá trên vùng trán của bạn. Đặc biệt, nếu bạn để tóc mái thì vùng da trán càng dễ bị mụn.
    [​IMG]
    Xem thêm: trị mụn cho dân văn phòng
    2. Loại bỏ mụn cám ở trán tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led

    Oxy-Led là cách trị mụn cám ở trán tận gốc tiên tiến theo quy trình chuẩn của châu Âu, đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao. Hiện nay, công nghệ này đang được sử dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và được mọi khách hàng đánh giá cao. Với sự kết hợp của 3 trong 1: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led giúp điều trị mụn cám trên trán tận gốc từ trong ra ngoài, mang đến cho bạn làn da trắng mịn như mong muốn.
    Tinh chất I Peel: Sử dụng các tinh chất đặc trị mụn có nguồn gốc từ Mỹ như salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid… thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.

    – Oxy Jet: Là công nghệ mới của Đức được ứng dụng thành công trong việc chăm sóc và điều trị da đặc biệt trong điều trị mụn. Công nghệ này sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí, cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.

    – Công nghệ ánh sáng Led: Là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau mang lại hiệu điều trị mụn cám ở nam giới vượt trội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này