Mặt nạ dưỡng mịn cho làn da dầu

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi namnguyenle, 9/1/17.

  1. namnguyenle

    namnguyenle New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Chỉ với những nguyên liệu đơn giản có sẵn trong ngăn bếp, bạn hoàn toàn có thể tự chế cho mình một loại mặt nạ dưỡng an toàn, lành tính và hiệu quả chẳng kém gì những spa nổi tiếng hay bất cứ loại mỹ phẩm đắt tiền nào. Hãy cùng Mai Hân khám phá những loại mặt nạ dưỡng mịn cho làn da nhé !

    >>Xem thêm: viên uống trắng da sakura có tốt không

    [​IMG]
    Đâu là những mặt nạ dành riêng cho da dầu?

    Mặt nạ từ chuối

    Bạn lột vỏ chuối, nghiền nát chúng ta rồi trộn đều cùng mật ong. Vắt thêm vào một ít giọt nước cốt chanh và thoa đều lên da. Thư giãn 15 phút rồi rửa sạch cùng nước ấm. Hỗn hợp này không chỉ khiến làn da được làm sạch, giải nhiệt mà còn giúp da nhanh chóng phục hồi tình trạng chảy xệ đang gặp phải, trở nên săn chắc và căng mịn hơn.

    Mặt nạ dưỡng từ bột vỏ cam

    Vỏ cam không chỉ là một loại thuốc giúp bạn trị tuyệt đối bệnh ho, say xe,.. mà chúng còn có tác dụng hiệu quả đối với làn da dầu. Bạn hãy phơi khô vỏ cam 1 nắng rồi ghiền mịn chúng thành bột. Trộn bột vỏ cam cùng sữa chua, thêm vào 1 muỗng bột yến mạch rồi sử dụng cho da.

    Mặt nạ này giúp se khít lỗ, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả và chúng giúp hút đi lượng dầu thừa trên da, cân bằng độ ẩm cho làn da bạn thêm mịn màng.

    >>Xem thêm: kem trị mụn sakura có tốt không

    Mặt nạ táo và mật ong

    Táo có chứa các vitamin nhóm B,C, E, P, K, carotene, biotin, mangan, sắt, đường, pectin và acid hữu cơ. Bên cạnh đó chúng còn chứa phần lớn các nguyên tố vi chất như kali, nhôm, lưu huỳnh, vanadi, bo , niken, crom, flo và kẽm, .. . Ăn một quả tảo buổi sáng sớm rất tốt và có lợi cho sức khỏe cũng như giúp duy trì một vóc dáng thon đẹp.

    Đối với làn da, khi bạn trộn táo xay nhuyễn cùng mật ong, sau đó đắp lên mặt 4 lần/ tuần, làn da bạn sẽ sáng mịn bất ngờ. Táo còn giúp cân bằng lượng dầu thừa, hút ẩm, là một hỗn hợp không thể thiếu đối với cô nàng da nhờn đâu.

    Những loại trái cây khác

    Những loại trái cây khác như chanh, cam, cà chua, dưa leo,.. đều chứa rất nhiều Vitamin C và chất dưỡng có tác dụng se khít lỗ chân lông, đánh bay lớp dầu thừa trên da giúp làn da bạn săn chắc và sáng mịn. Bạn có thể kết hợp những nguyên liệu này cùng sữa chua, mật ong, các loại bột để tạo ra cho mình một hỗn hợp mặt nạ thật hiệu quả. Tuy nhiên, đây cũng là những nguyên liệu có chứa tính oxi hóa cao, gây bắt mắt và ăn mòn da nếu bạn sử dụng quá nhiều và thường xuyên, vì vậy hãy khéo léo kết hợp với những món khác bạn nhé !

    Chúc các bạn thành công và có một làn da thật đẹp.

    >>Xem thêm: mua mỹ phẩm sakura chính hãng ở đâu
     
    Đang tải...
: seo

Chia sẻ trang này