Tại sao nên chọn mua chung cư ICID Complex

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 17/1/18.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chung cư ICID Complex Hà Đông là dự án có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Hà Nội, tọa lạc tại số Lê Trọng Tấn, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội. Với tổng diện tích xây dựng lên đến 2600m2 và 30 tầng nhà, với 3 tầng hầm, 4 tầng thương mại, dịch vụ và 25 tầng ở. Đến với ICID Complex quý khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống giữa trung tâm Hà Đông cùng những hệ thống tiện ích dịch vụ không thể bỏ qua.

    VỊ TRÍ TRUNG TÂM CỦA CHUNG CƯ ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG

    Chung cư ICID Complex Hà Đông nằm trên mặt đường Lê Trọng Tấn, rộng khoảng 35m, thuận tiện kết nối giao thông theo hai hướng về phía Đông Bắc và Tây Nam của thành phố. Được bao quanh bởi khu dân cư hiện hữu lâu năm, dự án có kết nối hạ tầng đồng bộ với đầy đủ các tiện ích trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và công viên.

    HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ TẠI CHUNG CƯ ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG

    Dự án hội tụ rất nhiều dịch vụ tiện ích cần thiết của cuộc sống hiện đại (nhà trẻ, phòng khám, gym, spa, cà phê, siêu thị, vườn hoa, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời…), đảm bảo cho mọi thành viên trong gia đình bạn có một môi trường sống tốt nhất.
    Trung tâm thương mại: Với đa dạng nhiều mặt hàng trong và ngoài nước sống tại đây cư dân chỉ mât vài phút là có thể xuống lựa chọn được những món đồ và mặt hàng cho gia đình mình ngay tại dự án. Không phải di chuyển quá xa và phải chịu nhiều chi phí như các dự án chung cư cao tầng không có trung tâm thương mại trước đó.
    Phòng tập Gym: Là tiện ích nội khu cho cư dân sống tại dự án.Với hệ thống dụng cụ được trang bị bài bản, trang thiết bị tiên tiến đây sẽ là nơi các chị em tìm đến để có được vóc dáng thon gọn và cũng là nơi cánh mày râu không thể bỏ qua để cải thiện cơ bắp cũng như tăng cường sức khỏe.

    [​IMG]

    Khuôn viên cây xanh tai dự án ICID Complex Hà Đông với không gian xanh chủ đạo, chủ đầu tư cũng đã lên kế hoạch phân khu chức năng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng cũng như mọi đối tượng. Cụ thể như, khu dành riêng cho trẻ em được thiết kế đặt trọng tâm vào đối tượng là trẻ em, khu tập thể dục khu tập dưỡng sinh cho người già, khu dụng cụ thể thao chuyên dụng dành cho người trưởng thành,ngoài ra khu thiền định sẽ được ưu ái với một không gian đặc biệt với vị trí yên tĩnh trên thảm cỏ xanh mướt không gian yên tĩnh rợp bóng cây.
    Hệ thống bể bơi bốn mùa:Nằm trong chuỗi tiện ích không thể bỏ qua đó là hệ thống bể bơi bốn mùa và bể bơi ngoài trời trong khuôn viên dự án mục đích chính phục vụ cư dân. Quy hoạch của bể bơi đảm bảo đáp ứng hết nhu cầu của cư dân tại dự án.

    Dự án ICID Complex với vị trí đắc địa ngay trung tâm Hà Đông và hệ thống tiện ích đẳng cấp hoàn hảo, khi đến đây, quý khách hàng chắc chắn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thoải mái bậc nhất mà chưa một dự án chung cư nào có được.
    Xem thông tin FLC Premier Park
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này