Chuyên nhận in và tư vấn in túi giấy đựng hoa quả tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 20/6/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Bao bì carton là một phần thiết yếu của sản phẩm. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được bí quyết chọn bao bì carton như thế nào phù hợp với ngành hàng.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại in túi giấy tấn phát
    Như các bạn đã biết, thùng carton có rất nhiều loại như thùng carton 175 lbs, thùng 200lbs hay thùng 3 lớp, 5 lớp,… Mỗi loại đều có những điểm nổi bật riêng phù hợp với các ngành nghề khác nhau.
    Với mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú, bao bì được ứng dụng khá linh hoạt trong nhiều lĩnh vực. Tùy theo định hướng cũng như nhu cầu riêng, mỗi doanh nghiệp sẽ chọn được mẫu bao bì phù hợp.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại in túi giấy đựng hoa quả
    Bao bì được xem là yếu tố giúp người dùng nhận biết sản phẩm. Nếu sản phẩm của bạn có vẻ ngoài giống hệt các đơn vị khác. Làm thế nào để người dùng phân biệt và chọn mua? Đó chính là nhờ bao bì.
    Mỗi loại bao bì với thông tin và thiết kế khác nhau chính là yếu tố giúp tăng sức hút cho sản phẩm. Bao bì càng ấn tượng sẽ dễ gây thiện cảm cho người dùng.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại in túi giấy đựng trái cây
    Trong quá trình vận chuyển, rất nhiều vấn đề có thể xảy ra. Hàng hóa có thể bị thấm ướt, bị va chạm dẫn đến hư hỏng, đổ vỡ. Để hạn chế những vấn đề liên quan đến thì các đơn vị đã lựa chọn sử dụng bao bì carton.

    Loại bao bì này sở hữu rất nhiều đặc tính có lợi cho việc bảo quản sản phẩm. Không chỉ giúp chống thấm nước mà còn được giảm tác động lực. Như vậy, sản phẩm bên trong sẽ không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.
    Ngoài ra, việc sử dụng thùng giấy carton còn giúp gia tăng tên tuổi của thương hiệu. Những thông tin bao gồm tên, logo trên bao bì sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận ra sản phẩm của thương hiệu nào.

    Tuy nhiên, để truyền thông một cách tích cực thì cần phải chú ý kỹ đến thiết kế. Mỗi chi tiết trên bao bì cần phải được thể một cách ấn tượng và hài hòa nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này