Chuyên nhận in các loại túi giấy đựng hoa quả tại quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 28/6/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Chất lượng khi in túi giấy phụ thuộc vào loại sản phẩm mà bạn sẽ đựng. Với những loại sản phẩm khác nhau thì chất liệu in túi giấy sẽ khác nhau. Có nhiều loại giấy chất lượng khác nhau, thông thường, khách hàng hay sử dụng túi giấy có định lượng khoảng 80g/m2 – 300g/mm2.
    Xem thêm các dịch vụ in của chúng tôi tại in hộp giấy

    Với những kích thước túi khác nhau thì loại giấy cũng khác nhau, túi giấy có kích thước càng lớn thì định lượng giấy làm túi càng lớn, ngoài ra, túi giấy đựng những hàng đặc biệt như rượu thì dùng giấy lại dày.
    [​IMG]
    Khi chọn túi giấy để đựng cho hàng thực phẩm thì chọn những loại giấy không thấm nước vì các đồ thực phẩm thường có nước, nhất là các đồ đông lạnh.
    Có nhiều loại dây làm túi giấy khác nhau tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi loại túi giấy. Các loại dây thường là bằng cotton, sợi PE cho giãn hoặc không giãn, dây rubang bóng, dây bằng giấy dây dù. . .
    Xem thêm các dịch vụ in của chúng tôi tại in túi giấy đựng hoa quả

    Với mỗi chất liệu dây khác nhau đều có các màu khác nhau để phù hợp với màu của túi giấy. Có loại túi giấy không sử dụng dây, tuy nhiên loại này không được sử dụng phổ biến.

    Khi chọn dây làm túi giấy cũng cần chú ý tới yếu tố thẩm mỹ và yếu tố chất lượng:
    Về thẩm mỹ, nên chọn dây có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với màu túi giấy.
    Xem thêm các dịch vụ in của chúng tôi tại in túi giấy đựng giỏ trái cây

    Về chất lượng, bạn đừng nên ngại giá cả mà chọn loại dây chất lượng kém, chọn loại dây có độ dai phù hợp với sản phẩm mà bạn định dùng để đựng, vì in túi giấy giá rẻ, không tốn nhiều chi phí, với những sản phẩm có trọng lượng nhỏ như đồ thời trang, mỹ phẩm thì có thể chọn loại dây thường nhưng với những hàng thực phẩm thì nên chọn dây có chất lượng tốt, đủ độ dai vì những hàng thực phẩm thường có trọng lượng lớn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này