Chuyên nhận in và tư vấn in hộp đựng giày tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 20/6/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Mỗi doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực khác nhau sẽ có tiêu chí chọn bao bì riêng. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn thùng carton theo ngành nghề mà bạn không nên bỏ qua.
    [​IMG]
    Thị trường xuất hiện rất nhiều loại giấy khác nhau phù hợp cho việc làm bao bì như giấy carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp. Tùy theo đặc thù ngành nghề mà bạn có thể lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại in túi giấy đựng bánh mì

    Với những ngành nghề không có yêu cầu quá cao về bao bì đóng gói thì có thể chọn loại thùng carton với 3 lớp. Ngược lại với những sản phẩm như đồ điện tử, đồ dễ vỡ doanh nghiệp cần chọn loại thùng có chất liệu cao cấp tốt hơn. Như vậy, chất lượng của sản phẩm mới được đảm bảo.
    Mỗi loại sản phẩm sẽ có những kích thước khác nhau. Vậy nên, khi chọn bao bì thì cần phải xem xét kích cỡ để mang đến sự phù hợp.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại in túi giấy cho shop thời trang

    Những mẫu thùng có kích thước trung bình thường phù hợp với sản phẩm nhỏ gọn như bánh kẹo, thực phẩm tiêu dùng. Tuy nhiên, không nên đặt thùng quá rộng. Bởi vì, trong quá trình vận chuyển khiến xê dịch sẽ làm hỏng hàng hóa.
    Mỗi ngành nghề sẽ có những yêu cầu riêng về thiết kế bao bì. Tuy nhiên, để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn thì mỗi người cần phải hiểu rõ đặc thù của ngành. Hiện nay, thùng carton có 3 mẫu cơ bản.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại in hộp đựng giày

    Với ngành nghề tiêu dùng thì nên dùng loại thùng thông thường có 4 nắp gập ở đầu. Mẫu này rất dễ sử dụng và cũng đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
    Như các bạn đã biết, đáy thùng là phần vô cùng quan trọng. Bởi vì, nó chính là lớp nâng đỡ sản phẩm để không bị rơi rớt. Chính vì thế, doanh nghiệp cần phải chú ý lựa chọn chất liệu và những yếu tố liên quan.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này