Xe đẩy hàng thái lan sao tốt thế chứ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 16/2/17.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Megabuy địa chỉ uy tín cung cấp xe đẩy hàng thái lan
    Xe đẩy hàng thái lan là mẫu xe đẩy hàng được ưa chuộm nhất hiện nay vì xe đẩy hàng thái lan kiểu dáng sang trọng mẫu mã chất lượng đẹp bền không thua kém xe đẩy hàng Nhật Bản mà giá thành lại chỉ nhỉnh hơn xe đẩy hàng Trung quốc một chút. Sử dụng xe đẩy hàng thái lan là sự lựa chọn thông minh tiết kiệm nhất cho bạn và công ty.

    Xe đẩy hàng là phương tiện cần thiết trong mỗi kho hàng, cửa hàng vì nhờ có xe đẩy hàng mà giảm tải được sức lao động cho con người, thời gian bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng tiết kiệm được thời gian công sức.
    Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu xe đẩy hàng từ hàng sản xuất trong nước đến hàng nhập khẩu từ Trung quốc, Thái Lan, Nhật Bản… các mẫu xe đẩy hàng từ loại 2 bánh đến 4 bánh tải trọng từ 80kg đến 500kg thích hợp chuyên chở nhiều sản phẩm với từng tải trọng khác nhau phù hợp mọi nhu cầu của người sử dụng từ cửa hàng nhỏ, hộ gia đình đến các kho xưởng hàng hóa.

    Nhìn chung xe đẩy hàng Trung Quốc có giá thành rẻ nhất, tuy nhiên độ bền không cao, sàn xe mỏng, xe đẩy hàng Nhật Bản đứng đầu về độ bền, vững chắc sàn xe dầy gấp 2 lần so với cùng loại trên thị trường tuy nhiên giá thành xe đẩy hàng Nhật Bản lại khá cao, thông thường các công ty nước ngoài hay sử dụng.
    Các mẫu xe đẩy hàng thái lan rất phong phú, hiện nay trên thị trường có 2 hãng xe đẩy hàng thái lan là Sumo và Jumbo, các sản phẩm xe đẩy hàng của cả 2 thương hiệu này đều có giá thành ngang nhau chất lượng đảm bảo, tuy nhiên dòng xe đẩy hàng Sumo Thái Lan mẫu mã phong phú hơn từ dòng xe đẩy 2 bánh đến 4 bánh xe từ 1 đến 3 tầng.

    Bài viết hôm nay xin giới thiệu các bạn một số mẫu xe đẩy hàng thái lan thương hiệu Sumo. Sumo là thương hiệu số 1 của Thái Lan về xe đẩy hàng, các sản phẩm xe đẩy hàng Sumo có chất lượng tốt mẫu mã đa dạng, bền đẹp.

    +/ Dòng xe đẩy hàng thái lan gấp gọn

    [​IMG]

    Xe đẩy hàng gấp gọn Sumo SFT3011 là dòng xe đẩy hàng 2 bánh làm hoàn toàn bằng inox sáng bóng, xe có tải trọng 100kg và trọng lượng xe là 6. 3kg, xe thích hợp dùng trong gia đình đi chợ, đẩy những hàng hóa gọn nhẹ trong văn phòng. Xe đẩy hàng thái lan SFT3011 có thể gấp gọn tay được, bánh xe có đường kính 6” khá to nên khi đẩy sẽ nhẹ nhàng. Mặt lưỡi để hàng được giập gân chịu lực và đế được hàn gia cố thêm tấm thép chữ L chống cong vênh xóc và ngoại lực. Xe có độ bền cao, tải trọng lớn, sản phẩm cực chắc chắn. Nhờ có xe đẩy hàng SFT3011 mà sức lao động của con người được giải phóng tiết kiệm thời gian vận chuyển nâng cao hiệu quả công việc.

    +/ Dòng xe đẩy hàng thái lan nhiều tầng

    [​IMG]

    Xe đẩy hàng thái lan loại 3 tầng model HL130S là dòng xe được khách hàng lựa chọn mua nhiều để sử dụng trong văn phòng, siêu thị, bệnh viện với 3 tầng để hàng, xe có tải trọng tối đa 220kg. Bánh xe to đẩy dễ dàng linh hoạt quay 360 độ giúp việc đẩy xe nhẹ nhàng, tay cầm thiết kế cong giúp việc đẩy hàng dễ dàng hơn.

    +/ Xe đẩy hàng thái lan có lưới bảo vệ

    [​IMG]

    Xe đẩy hàng Sumo 2 tầng HL120M xe đẩy có lưới 2 tầng dễ dàng tháo mở, giúp vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển. Bánh xe được thiết kế giảm tiếng ồn dễ dàng sử dụng trong những nơi yêu cầu độ ồn thấp như văn phòng, trường học, bệnh viện. Bánh xe có đường kính 100’” khá lớn nên việc di chuyển dễ dàng, các khớp nối và bánh xe thiết kế chắc chắn. Tay đẩy hàng 2 chiều giúp bạn có thể sử dụng xe vừa kéo vừa đẩy cho phù hợp nhu cầu sử dụng. trên mỗi mặt sàn tầng xe đẩy đều có thêm một miếng đệm cao su giúp sàn xe không bị trầy xước.
    Trên đây là 3 mẫu xe đẩy hàng thái lan tiêu biểu trong số nhiều mẫu xe đẩy hàng của hãng Sumo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này