Xe đẩy hàng Thái Lan sao tốt vậy

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 16/12/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới thiệu về xe đẩy hàng Thái Lan được nhiều người quan tâm hiện nay
    Xe đẩy hàng là một sản phẩm hết sức cần thiết và là một công cụ ích lợi cho những công việc chuyên chở về hàng hóa giúp tiết kiệm được cực kì nhiều sức lao động
    Nếu không quá cầu kỳ quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thì chọn một chiếc xe đẩy hàng Thái Lan là sự lựa chọn thông minh nhất.
    Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu xe đẩy hàng có nguồn gốc sản xuất trong nước như hãng Phong Thạnh, nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung quốc, Thái Lan, Nhật Bản như Danny, Prestas, Sumo, Advindeq. Các mẫu xe đẩy hàng thường có tải trọng từ 150kg đến 500kg với nhiều kiểu dáng khác nhau từ 2 bánh đến 4 bánh, có loại 1 tầng có loại 2-3 tầng phù hợp từng nhu cầu sử dụng. Nhìn chung xe đẩy hàng Trung quốc có giá thành rẻ nhưng sàn không dầy hay cong vênh, xe đẩy hàng Nhật Bản là sản phẩm xe đẩy hàng tốt nhất hiện nay, sàn dầy, bánh to dễ đẩy tuy nhiên loại xe đẩy hàng Nhật Bản khá đắt. Xe đẩy hàng Thái Lan có thiết kế độ dầy sàn gấp 2 lần bánh to khỏe, tay cầm có thể gấp lại khi không sử dụng với nhiều tải trọng thích hợp chở nhiều loại hàng hóa khác nhau.
    Hiện nay xe đẩy hàng Thái Lan hiệu Sumo được nhiều người tiêu dùng chọn mua bởi chất lượng xe không thua kém xe có nguồn gốc Nhật Bản mà giá lại dễ chịu hơn nhiều. Hiện thương hiệu xe đẩy hàng Thái Lan hiệu Sumo có tất cả trên 20 mẫu xe từ loại sàn bằng nhựa đến sàn thép, có 1 đến 3 tầng, có lưới che xung quanh… thích hợp sử dụng trong các nhà kho, xưởng sản xuất… những nơi cần chuyên chở khối lượng hàng hóa lớn. Sản phẩm xe đẩy hàng Thái Lan được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi độ bền cao, tải trọng lớn, thiết kế vô cùng đẹp mắt. Mặt sàn xe được trang bị viền cao su xung quanh, cực kì chắc chắn, bảo vệ cho xe và tránh nguy hiểm cho người dùng. Tấm ốp bằng thép dày gắn ở phần tay đẩy rất lớn giúp bảo vệ người dùng tránh việc hàng hoá có thể rơi vào chân.

    Hai mẫu xe đẩy hàng Thái Lan đang được mua nhiều nhất hiện nay
    Xe đẩy cây gấp gọn SUMO Thái Lan SFT2809, kiểu xe đẩy cầy (Gấp được). Kích thước sản phẩm : W400 x D500 x H930mm. Kích thước rút gọn : W400 x D150 x H620mm, Tải trọng : 80kg. Xe đẩy cây gấp gọn SUMO Thái Lan SFT3011, Kích thước sản phẩm : W500 x D510 x H1000mm, Kích thước rút gọn : W500 x D180 x H740mm, Kích thước mặt sàn đỡ : W320 x D300mm, Đường kính bánh xe : Ø 150 mm (6”)

    [​IMG]

    Sàn thép 2 lớp siêu bền và chịu lực vô cùng chắc chắn, bề mặt sàn được trang bị 1 lớp nệm cao su đàn hồi cao cấp. Xe đẩy hàng Thái Lan hiệu Sumo HB110C có tải trọng 150 kg. Kich thước xe : Dài 710 x Rộng 450 x Cao (Tay đẩy) 888mm, tay có thể gấp gọn được. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan độ bền cao. Dòng xe đẩy hàng Thái Lan tải trọng 150kg của thương hiệu Sumo Thái Lan còn có 1 phiên bản mặt sàn làm bằng nhựa thích hợp sử dụng để kéo các hàng hóa có nước mà không bị han rỉ bề mặt xe. Xe đẩy hàng Thái Lan sàn nhựa siêu nhẹ NP210C tải trọng 150 kg. Sàn nhựa 2 lớp siêu bền và chịu lực vô cùng chắc chắn, bề mặt sàn được trang bị 1 lớp nệm cao su đàn hồi cao cấp. Kích thước sản phẩm : Dài 720 x Rộng 465 x Cao (Tay đẩy) 884mm

    [​IMG]

    Xe đẩy hàng Thái Lan lưới thép bảo vệ Xe đẩy hàng có lưới bảo vệ SUMO Thái Lan HG-313 tải trọng 300 kg.Sàn thép 2 lớp siêu bền và chịu lực vô cùng chắc chắn, bề mặt sàn được trang bị 1 lớp nệm cao su đàn hồi cao cấp. Xe thích hợp chở hàng hóa nhỏ vì có lưới thép xung quanh giúp hàng hóa không bị rơi trong quá trình di chuyển. Xe có tải trong 300kg vô cùng chắc chắn với bánh xe to khỏe và sàn thép dầy gấp đôi so với cùng loại trên thị trường. Tay cầm vững chắc, phần lưới thép xung quanh có thể tháo rời từng tầng.
    Trên đây là 3 trong nhiều mẫu xe đẩy hàng Thái Lan đang được giới thiệu tại siêu thị Megabuy, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu xe đẩy hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất tốt nhất. Megabuy có dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc, bạn cần xe đẩy hãy gọi chúng tôi theo số điện thoại 19006614 để được hỗ trợ tốt nhất.

    Nguồn: http://megabuy.com.vn/gioi-thieu-ve-xe-day-hang-thai-lan/


    Tags: bán xe đẩy hàng cũ, xe đẩy bán hàng, xe đẩy bán hàng rong, xe đẩy hàng, xe đẩy hàng 2 bánh, xe đẩy hàng 4 bánh, xe đẩy hàng cũ, xe đẩy hàng gấp gọn, xe đẩy hàng giá rẻ, xe đẩy hàng phong thạnh, xe đẩy hàng siêu thị, xe đẩy hàng Thái Lan, xe kéo hàng, xe kéo hàng 2 bánh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này