tiêu dùng thuốc tránh thai khẩn cấp như thế nào tốt nhất ?

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi akakavn, 2/12/16.

  1. akakavn

    akakavn New Member

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hcm
    Sau khi làm tình , tiêu dùng thuốc tránh thai nguy cấp nhằm mục đích là ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn, là cách đàn bà chọn nhằm giảm thiểu có thai ngoài ý. bên cạnh đó , để sử dụng sao cho đúng cách và có thể đạt được hiệu quả thấp nhất thì không phải người nào cũng biết.

    Xem thêm: Đi tiểu rát và ra khí hư nhiều
    Thuốc tránh thai nguy cấp cũng tương tự như viên thuốc hạn chế thai hằng ngày. ngoài ra hàm lượng hormone nữ progestin trong thuốc giảm thiểu thai nguy cấp cao hơn, do đấy nó có khả năng có thể ngăn cản trứng rụng, tránh dẫn tới tinh trùng gặp trứng ngoài ý muốn. ngoài ra , theo bác sĩ của cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn cho biết , công hiệu của thuốc sẽ bị suy giảm đi trong các trường hợp sau.
    sử dụng thường xuyên liên tiếp trong 1 thời kì ngắn, sau lúc uống thuốc chưa qua 2h mà bị nôn, không tiêu dùng thuốc đúng với thời kì , sau lúc abc quá lâu mới tiêu dùng thuốc, khi sử dụng cùng lúc với kháng sinh ampicillin, tetracyclin, neomycin hay thuốc ngủ barbituric… sẽ dẫn tới hiệu quả ngăn ngừa của thuốc giảm thiểu thai nguy cấp sẽ bị suy giảm.
    Do đó , các bác bỏ sĩ của cơ sở y tế đa khoa quốc tế TPHCM cho thấy , để sử dụng thuốc giảm thiểu thai nguy cấp đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên:
    • Nên tiêu dùng thuốc càng sớm càng rẻ , thường là trong vòng 72h (3 ngày) sau khi có làm tình mà không tiêu dùng phương pháp phòng giảm thiểu .
    • sử dụng thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp cũng có khả năng gây nên các giận dữ phụ như: buồn nôn, đau đầu, chóng mặt… đặc thù nó cũng có thể gây nên bị chảy máu thất thường . Do ấy ko nên uống thuốc hạn chế thai khẩn cấp khi ko có được sự chỉ dẫn của bác bỏ sĩ, chuyên gia. nếu có các biểu hiện dị kì , cần phải tới phòng khám càng sớm càng thấp . tránh những sự cố đáng tiếc có lẽ sẽ xảy ra.
    • ko nên sử dụng nhiều hơn hai liều trong vòng 1 tháng. một vài trường hợp nếu như thường có kinh nguyệt trở lại trong vòng 4 tuần sau khi dùng thuốc tránh thai khẩn cấp , điều đấy đồng nghĩa với việc khả năng là đã có thai. Do đấy , cần đến ngay một số phòng khám nhằm mục đích là nhận được một vài đáp cụ thể, kịp thời.
    cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là 1 trong một vài phòng khám tin cậy trong việc đình chỉ thai an toàn. Sau lúc dùng thuốc bạn thấy có những dấu hiệu thất thường , hay có thai ngoài ý muốn, bạn có khả năng tới phòng khám nhằm mục đích là nhận được tư vấn và trợ giúp kịp thời.
    Sau lúc tiêu dùng thuốc tránh thai nguy cấp , nhiều trường hợp gặp một số giận dữ phụ như: đau đầu, chóng mặt, đau dạ dày … đã tậu đến phòng khám . phần nhiều đã được bác sĩ của cơ sở y tế khắc phục an toàn và đạt kết quả xuất sắc . lực lượng y bác sĩ lâu năm kinh nghiệm, cộng với hệ thống hệ thống trang vật dụng y tế hiện đại đảm bảo cho khám và điều trị bệnh đã giúp phòng khám khiến được ấy . Với vốn sức khỏe đấy địa chỉ đã mang tới sự tin tưởng, lặng tâm tuyệt đối cho người bệnh .
    cơ sở y tế khiến cho việc cả thứ Bảy và Chủ nhật, giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian mà ko gây tác hại nhiều đến công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. giá tiền khám chữa trị bệnh tại đa khoa quốc tế HCM cũng hợp lý và được niêm yết tuân theo quy định của bộ y tế. người bị bệnh đến địa chỉ đảm bảo sẽ được bằng lòng về vốn sức khỏe sinh sản cũng như phong biện pháp làm cho việc của địa chỉ .
    nếu còn cảm thấy nghi vấn , bạn có lẽ sẽ gọi tới đường dây hot 08 392 57 222 hoặc số điện thoại 0124 386 6789 để nhận được đáp trong khoảng một số chuyên gia của phòng khám .
     
    Đang tải...
: suc khoe

Chia sẻ trang này