Tiêu chuẩn cho hệ thống thông gió cho văn phòng là gì?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 20/11/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    hiện thời, công sở đều thực hiện ổn định và không khí hoạt động là tương đối kín và hầu như không có sự bàn bạc gió tự dưng. khái niệm một số ít văn phòng công sở chỉ có mặt tiền là kiếng còn sót lại ngay cạnh những căn nhà khác. bởi thế, việc tạo được bầu khâu khí thoải mái khi buôn bán cực kỳ khó.

    Như vậy khi trong bầu khâu khí điều hòa kín thì lượng khí O2 sẽ ít dần và Co2 tăng cao do chúng ta đàm đạo khí. chưa kể mùi phát sinh, vi rus do mọi người mang vào và lưu thông trong bầu khâu khí kín qua thời điểm vi khuẩn sẽ sinh sôi cực kỳ nhanh gây ảnh hưởng tới sự khỏe mạnh cho địa điểm làm việc và hoạt động trong phòng. Xảy ra các bệnh đường hô hấp sự lan truyền lan nhanh, thời điểm và ủ bệnh.

    [​IMG]

    vì thế, bắt buộc phải kiểu dáng hệ thống thông gió cho văn phòng và công sở là điều cần thiết nhất. Đối với hệ thống thông gió văn phòng và công sở chi phí sẽ thật thấp. tránh những điều kiện về bệnh phế quản, Anh chị em nên thường xuyên mở của xổ, đi tiểu chổ làm việc sạch sẽ, bắt đầu giếng trời nhằm đưa bầu không gian hốt nhiên vào phòng và đẩy các không gian nhiềm trùng ra ngoài.

    1. tiêu chí bề ngoài hệ thống thông gió văn phòng và công sở.

    – mẫu thiết kế hệ thống thông gió văn phòng công sở bao gồm nhiều tiêu chuẩn áp chế .Theo tiêu chuẩn toàn quốc TCVN thì lượng khí tươi cần buôn bán ít nhất cho một người trong một giờ là 20 m3/h.(Cách này Anh chị cần xây dựng nhiều hệ thống thông gió tự nhiên, như giếng trời, cửa xổ).
    – Trong khi chúng ta cũng có thể áp chế một số chỉ tiêu chứa tính nước ngoài như TC Singapor CP13-1999 , chỉ tiêu AS của Úc , chỉ tiêu ASHRAE 62-1981….. Cho hệ thống thông gió văn phòng và công sở.

    2. đo lường lưu lượng thông gió cho văn phòng và công sở.

    giám sát lưu lượng gió tươi căn cứ vào m2 sàn từ đó tính ra được số lượng dân cư chuyển động trong văn phòng.
    dựa vào chỉ tiêu cấp gió tươi tính ra lượng gió cần thông gió trong một giờ hoặc sử dụng bảng dưới .

    3. chỉ dẫn tính toán mẫu thiết kế kênh dẫn gió và chắt lọc miệng gió.

    Sau khi giám sát lựa chọn được lưu lượng thông gió cấp thiết cho văn phòng công sở và cho bầu khâu khí bản thân mỗi chúng ta sẽ giám sát và đo lường kênh dẫn gió. Bước kế đến ưng thuận số lượng miệng gió ra khoảng trống bên phía ngoài hoặc số lượng đường ống dính nối vào thiết bị thông gió.

    sau này tính được con số miệng gió ra ngoài thì công thêm ra được lưu lượng qua mỗi miệng là bao lăm Bởi vậy bạn cũng có thể tính chiều dài và rộng ống gió cũng giống miệng gió của hệ thống thông gió.
    Dùng ứng dụng Ductchecker để tính diện tích ống gió và miệng gió.

    – Tính chiều dài và rộng miệng hệ thống thông gió cho văn phòng: Chọn sang tab miệng gió để tính/ Chọn kiểu miệng gió ( Ví dụ cấp, hút , bên ngoài ….)/Điều chỉnh tỉ lệ % dung tích thực hiện/Chọn size chấp nhận cho hệ thống thông gió.

    – Tính diện tích ống gió cho hệ thống thông gió: Đoạn bước đầu tiên quạt gió đạt 100% lưu lượng nên nhập lưu lượng quạt vào phần mềm tạo ra nhiều chiều dài và rộng, chọn size phù hợp với lưu lượng và tốc độ gió mà quạt mạng lại. Các đoạn tiếp theo trừ lưu lượng ra đi miệng gió ở phần đầu sẽ tính dần dần được quan tâm kích thước đường ống dẫn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này