Hệ thống thông gió văn phòng đạt tiêu chuẩn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 25/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    tư vấn bề ngoài lắp đặt hệ thống thông thông gió văn phòng nhà xưởng sở hữu giá thành thấp nhất. Uy tín nhất Việt Nam

    [​IMG]

    Hệ thống thông gió là gì? Nguyên tắc hoạt động ra sau?

    đơn vị TNHH Trúc Vàng sẽ giới thiệu và trả lời bề ngoài hệ thống thông gió khác nhau tùy vào quy mô nơi bạn làm cho việc. Chi tiết bài viết về hệ thống thông gió và nguyên tắc hoạt động Anh chị truy nã cập tại: hệ thống thông gió.

    1. Tiêu chuẩn cho hệ thống thông gió cho văn phòng là gì?

    ngày nay, văn phòng đều sử dụng điều hòa và ko gian hoạt động là hơi kín và gần như thường mang sự đàm luận gió thiên nhiên. Đối có một số văn phòng chỉ mang mặt trước là kiếng còn lại giáp mang các tòa nhà khác. do đó, việc tạo được không gian thả sức lúc làm việc rất là khó.

    do đó lúc trong không gian điều hòa kín thì lượng khí O2 sẽ ít dần và Co2 tăng lên do con người thảo luận khí. Chưa tính mùi nảy sinh, vi khuẩn do con người sở hữu vào và tuần hoàn trong không gian kín qua thời gian vi khuẩn sẽ sinh sôi rất nhanh gây ảnh hưởng tới sức khỏe cho môi trường làm cho việc và sinh hoạt trong phòng. Xảy ra các bệnh đường hô hấp sự lây truyền lan nhanh, thời kì và ủ bệnh.

    cho nên, cần phải ngoại hình hệ thống thông gió cho văn phòng là điều cần yếu nhất. Đối với hệ thống thông gió văn phòng tầm giá sẽ rất rẻ. giảm thiểu các trường hợp về bệnh hô hấp, Các bạn nên thường xuyên mở của xổ, vệ sinh chổ khiến cho việc sạch sẽ, vun đắp giếng trời nhằm đưa ko khí đột nhiên vào phòng và đẩy các không khí nhiễm khuẩn ra ngoài.

    hai. Tiêu chuẩn thiết kế hệ thống thông gió văn phòng.

    – mẫu mã hệ thống thông gió văn phòng có phổ thông tiêu chuẩn ứng dụng .Theo tiêu chuẩn việt nam TCVN thì lượng khí tươi cần phân phối tối thiểu cho 1 người trong một giờ là 20 m3/h.(Cách này Anh chị em cần vun đắp đa dạng hệ thống thông gió thiên nhiên, như giếng trời, cửa xổ).

    – tuy nhiên chúng ta có thể ứng dụng một số tiêu chuẩn có tính quốc tế như TC Singapor CP13-1999 , Tiêu chuẩn AS của Úc , Tiêu chuẩn ASHRAE 62-1981….. Cho hệ thống thông gió văn phòng.

    3. Tính toán lưu lượng thông gió cho văn phòng.

    Tính toán lưu lượng gió tươi dựa vào m2 sàn từ chậm tiến độ tính ra được số người hoạt động trong văn phòng.
    Dựa vào tiêu chuẩn cấp gió tươi tính ra lượng gió cần thông gió trong một giờ hoặc dùng bảng bên dưới.

    4. chỉ dẫn tính toán ngoài mặt kênh dẫn gió và chọn lọc miệng gió.

    Sau khi tính toán chọn được lưu lượng thông gió nhu yếu cho văn phòng và cho không gian chúng ta sẽ tính toán kênh dẫn gió. Bước tiếp theo xác định số lượng miệng gió ra môi trường bên ngoài hoặc số lượng tuyến phố ống kết nối vào đồ vật thông gió.

    Sau lúc tính được số lượng mồm gió ra ngoài thì sẽ tính ra được lưu lượng qua mỗi miệng là bao nhiêu tương tự bạn có thể tính kích thước ống gió cũng như mồm gió thông gió.

    dùng phần mềm Ductchecker để tính kích thước ống gió và mồm gió .

    – Tính kích thước miệng hệ thống thông gió cho văn phòng: Chọn sang tab mồm gió để tính/ Chọn kiểu miệng gió ( tỉ dụ cấp, hút , ngoài trời ….)/Điều chỉnh tỉ lệ % diện tích sử dụng/Chọn kích thước thích hợp cho hệ thống thông gió.
    – Tính kích thước ống gió cho hệ thống thông gió: Đoạn đầu tiên quạt gió đạt 100% lưu lượng nên nhập lưu lượng quạt vào phần mềm cho ra phổ thông kích thước, chọn kích thước thích hợp mang lưu lượng và véc tơ vận tốc tức thời gió mà quạt mạng lại. những đoạn tiếp theo trừ lưu lượng đi ra miệng gió ở đoạn đầu sẽ tính dần dần phần đông kích thước đường ống.



    [​IMG]

    He thong thong gio sự cố là yêu cầu cần thiết và gần như bắt buộc trong các nhà cao tầng hiện nay, vì sự an toàn về tính mạng và của cải của con người.

    LIÊN HỆ:CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG

    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trưởng)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này