Thiết Kế Sổ Còng Nhập Khẩu 2 Nguyên Tắc Chính

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 28/10/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Chúng ta vẫn thường quen thuộc với các loại sổ tay thông dụng giá rẻ phục vụ cho công việc và cuộc sống hằng ngày. Xu thế của giới trẻ hiện nay đã khác, các bạn trẻ đã muốn hướng đến những điều sang trọng và đẳng cấp hơn, chính vì vậy sổ còng cao cấp là một lựa chọn rất hoàn hảo. Tuân thủ các nguyên tắc cơ bản trong thiết kế sổ bìa còng cao cấp là một trong những yêu cầu quan trọng mà các nhà sản xuất sổ tay cần thực hiện để đem đến những sản phẩm chất lượng và đạt tính thẩm mỹ cao với khách hàng.
    Xem thêm những mẫu quà tặng khai trương độc đáo tại: https://gift4u.vn/qua-tang-khai-truong/
    Những nguyên tắc cơ bản của thiết kế sổ bìa còng cao cấp

    Các mẫu sổ da bìa còng thường được làm từ chất liệu da sang trọng có cấu tạo gồm 3 phần: Bìa da, gáy còng và ruột sổ. Sổ da còng cao cấp có thiết kế chắc chắn với bìa carton 3 lớp và phần bìa da bên ngoài được làm từ da thật, da PU hay simili cao cấp. Phần ruột sổ làm từ giấy có chất lượng tốt hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Phần gáy còng gồm nhiều loại như còng 2 khoen, 4 khoen và 6 khoen được làm từ inox loại tốt mạ niken sang trọng và bắt mắt.
    Từ những công nghệ sản xuất hiện có cộng thêm sự sáng tạo của bộ phận thiết kế mà mỗi cơ sở lại tung ra những sản phẩm sổ còng hoàn toàn khác nhau, theo những xu hướng khác nhau. Tuy nhiên, xét trên góc độ cơ bản trong thiết kế lẫn kỹ thuật gia công sổ còng cao cấp thì chúng vẫn tuân thủ những nguyên tắc cơ bản. Và đây chính là những nguyên tắc đó.
    2 nguyên tắc cơ bản trong thiết kế sổ da bìa đóng còng cao cấp
    Tất cả các công đoạn từ thiết kế và sản xuất sổ da bìa còng cao cấp đều phải tuân thủ 2 nguyên tắc cơ bản giúp quyết định được chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của cơ sở sản xuất sổ tay:
    • Hướng đến người dùng: Nghiên cứu sở thích, thị hiếu và nhu cầu của thị trường một cách kỹ lưỡng là những yếu tố quan trọng mà mọi cơ sở sản xuất bìa sổ đóng còng đều phải thực hiện. Có như vậy mới tạo ra những thiết kế sổ còng cao cấp mang tính sáng tạo và gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Từ đó đảm bảo những yêu cầu cơ bản của một cuốn sổ tay chính là dễ dàng ghi chép và sử dụng.
    • Đảm bảo độ chắc chắn của phần gáy sổ: Không giống như các loại sổ khác, để cố định được phần ruột sổ lẫn bìa sổ thì phần gáy đóng còng cần đảm bảo sự chắc chắn nhất định, độ tương thích giữa chất liệu da, chất liệu bìa carton cũng phải hài hòa và cân đối với nhau. Nếu không thì khi may, ráp bìa sổ phần còng sẽ bị lỏng lẻo, mất thẩm mỹ và nhanh bị hỏng.
    Xem thêm: những mẫu quà tặng sự kiện hấp dẫn tại: https://gift4u.vn/qua-tang-su-kien/
    Xuyên Việt - Người dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế sổ da đóng còng cao cấp hiện nay

    Để sản xuất ra các mẫu sổ da cao cấp vừa chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao và được khách hàng ưa chuộng không phải là chuyện dễ dàng. Bởi vì để tạo nên một sản phẩm chất lượng, có tính thẩm mỹ cao phải đi từ khâu nghiên cứu thị trường, nghiên cứu chất liệu; tiếp sau đó là phỏng đoán xu hướng, lên thiết kế và điểu chỉnh đúng với thực tế. Chính vì thế, cơ sở sản xuất sổ tay Xuyên Việt đã không ngừng nỗ lực trong đầu tư thời gian, khoản chi phí để nghiên cứu các mẫu sổ còng cao cấp và ngày một hoàn thiện chúng.
    Một điểm đặc biệt nữa chính là các mẫu thiết kế sổ bìa da của Xuyên Việt luôn đảm bảo sự độc đáo, ấn tượng và đạt chất lượng. Hơn nữa, các mẫu sản phẩm khá đa dạng từ sổ còng cao cấp, sổ da giá rẻ hay may sổ bìa da theo yêu cầu đều làm hài lòng về sở thích và thị hiếu của khách hàng.
    Với sự đa dạng về mã mã, kinh nghiệm trong sản xuất, Cơ sở sản xuất sổ da bìa còng Xuyên Việt có thể đáp ứng được những yêu cầu cao trong may sổ cao cấp, làm sổ quà tặng độc quyền. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần một đơn vị am hiểu về thiết kế, có kinh nghiệm trong nghề và quan trọng hơn là dịch vụ sản xuất uy tín.
    Nguồn tham khảo: gift4u
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này