Nhà tiền chế có khả năng chịu lực tốt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi maihiendidong, 7/6/17.

  1. maihiendidong

    maihiendidong New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    HCM
    Bạn đang phân không biết có nên lựa chọn nhà tiền chế thay thế kết cấu xây dựng bằng khung bê tông cốt thép truyền thống không thì những ưu điểm của nhà tiền chế sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn ngay lập tức.

    Một nhà xưởng, công trình được thiết kế, xây dựng thì yếu tố an toàn cùng độ chắc chắn luôn phải được đặt lên hàng đầu, tuy nhiên, nếu áp dụng theo phương pháp cũ, sử dụng bê công cốt thép truyền thống không những kéo dài thời gian mà còn tốn kém rất nhiều chi phí. Chính vì thế, nhà tiền chế với cách thức xây dụng mới đã và đang trở thành giải pháp hiệu quả thay thế, đem lại hiệu quả hơn rất nhiều lần.

    Nhà tiền chế là gì?


    Khác với hình thức xây dựng truyền thống, nhà tiền chế là loại hình công trình nhà làm sử dụng hoàn toàn bằng vật liệu thép được sản xuất, chế tạo sẵn ngay từ trong nhà máy, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình, các loại nhà như nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị, công trình thương mại, nhà cao tầng,...

    [​IMG]

    Với kết cấu bằng thép như thế này, tùy thuộc vào yêu cầu của chủ công trình mà đơn vị lắp đặt sẽ thực hiện theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã định sẵn với 3 giai đoạn chính bao gồm thiết kế, gia công cấu kiên và lắp dựng tại công trình, tất cả đều sẽ được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất.

    5 ưu điểm nổi bật của nhà tiền chế


    [​IMG]

    Từ những đặc điểm trong cấu tạo và lắp đặt, nhà tiền chế đã khắc phục được hầu hết những nhược điểm cũng như điều kiện mà phương pháp xây dựng khung cốt thép không thể có được. Và dưới đây chính là những ưu điểm của nhà tiền chế:

    • Khả năng chịu lực cao: Mặc dù sử dụng hoàn toàn bằng vật liệu khung thép nhưng tính chịu lực là hoàn toàn tuyệt đối bởi chúng đều được tính toán rất kỹ lưỡng trước khi lắp đặt, chưa kể khung thép nhẹ, tiết kiệm được vật liệu một cách đáng kể.
    • Phù hợp với công trình quy mô thiết kế lớn: Chiều cao tối đa khi lắp đặt nhà tiền chế tới 30m (tính đến mép dưới mái) cùng chiều rộng tới 60m nên cực kì thích hợp cho công trình lớn, tiết kiệm và hiệu quả hơn rất nhiều so với việc sử dụng khung bê tông cốt thép.
    • Khả năng vượt nhịp lớn: Một nhà tiến chế thông thường có thể vượt nhịp tối đa 90m với khung loại 1 nhịp và đây là điều mà khung bê tông cốt thép không thể làm được.
    • Thời gian thi công nhanh: Do chỉ cần chế tạo và đem lắp ghép theo bản vẽ ký thuật đã định sẵn nên tiến độ thi công nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được chất lượng công trình, giảm chi phí, tiết kiệm khá nhiều thời gian cho chủ đầu tư.
    • Tiết kiệm tối đa chi phí: Mặc dù giá thành khung nhà tiền chế không quá rẻ nhưng vì thời gian thi công nhanh, được rút ngắn lại nên giảm thiểu thời gian thi công trên công trường và góp phần hạn chế các quá trình chỉ đạo thi công mệt nhọc trên công trường, giảm thiểu thời gian hoàn thành công trình và mang tính chuyên môn hoá cao, tiết kiệm được một khoảng chi phí rất lớn cho dự án. Mặt khác chủ đầu tư còn có thể dễ dàng kiểm soát được chất lượng công trình ngay từ trong quá trình sản xuất.
    Với những ưu điểm của nhà tiền chế trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và lựa chọn lắp đặt thi công cho chính công trình, dự án của mình ngay từ bây giờ. Mỗi khi có nhu cầu, hãy liên hệ 08.3978.5704 - 0943.444.407 - 0943.441.113, chúng tôi đảm bảo sẽ tư vấn và đem đến giải pháp nhà tiền chế tốt và hiệu quả nhất cho bạn trong thời gian sớm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này