Mức giá nào cho cuộc sống thượng lưu?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 1/11/16.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Với mức giá căn hộ chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/căn, Aqua Bay Sky Residences sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những ai mơ ước một cuộc sống đẳng cấp thượng lưu nhưng khả năng tài chính không thực sự dồi dào.
    Đáp ứng nhu cầu thực
    >> chung cư an bình
    Theo thống kê không đầy đủ của Ngân hàng Thế giới (WB), tại Hà Nội, Tp.HCM, số lượng các gia đình trẻ có nhu cầu mua nhà lần đầu trong năm 2011 đạt khoảng 50.000 căn nhà/năm và gia tăng ở mức từ 10 – 12%/năm. Tuy nhiên, số lượng các dự án có khả năng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trẻ, những người mua nhà lần đầu chỉ dừng lại ở con số 5 – 8% các dự án được khảo sát.
    >> an bình city 234 phạm văn đồng
    Nguyên nhân bởi trong khi các chủ đầu tư phải chi phí ngày một nhiều hơn cho việc đầu tư xây dựng và hoàn thiện dự án thì các khách hàng trẻ cũng đòi hỏi ngày một cao hơn về căn hộ (thiết kế, tiện ích), môi trường sống, hệ thống dịch vụ đi kèm trong khi khả năng tài chính lại có hạn ở mức 1 – 1,5 tỷ đồng. Bài toán hóc búa này vẫn là vấn đề tồn tại từ nhiều năm nay của các nhà đầu tư phát triển địa ốc.
    >> chung cư phạm văn đồng
    Bằng sự nỗ lực không mệt mỏi của Vihajico sau gần 1 thập kỷ, Ecopark vừa chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm chiến lược mới, căn hộ đẳng cấp “giá mềm” Aqua Bay Sky Residences. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp với những người có yêu cầu cao về chất lượng sống, dịch vụ tiện ích nhưng khả năng tài chính không thực sự dồi dào.
    Dự án Aqua Bay
    Khu căn hộ Aqua Bay với thiết kế hiện đại, tiện ích 5 sao, giao hòa với thiên nhiên
    Với mức giá căn hộ chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/căn, diện tích từ 46-68m2, Aqua Bay được thiết kế dành cho những ai mơ ước một cuộc sống với màu xanh đầy năng lượng. Với phân khúc căn hộ cao cấp tại Hà Nội thời điểm này, người mua không dễ tìm được mức giá mà chủ đầu tư Vihajico công bố. Chỉ với trên dưới 1 tỷ đồng, giấc mơ sở hữu ngôi nhà đẳng cấp với cây xanh, thảm cỏ bao bọc, cùng dịch vụ tiện ích hoàn hảo... sẽ trở thành hiện thực.
    Sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng được thể hiện ở số lượng hàng ngàn cư dân về sinh sống và gắn bó lâu năm tại khu đô thị xanh này trong những năm qua. Minh chứng, hơn 2.000 căn hộ West Bay Sky Residences mà Vihajico tung ra thị trường hồi tháng 4 vừa qua đã bán hết sạch sau 8 ngày mở bán. Thậm chí, có người mua còn xếp hàng từ nửa đêm để chờ đến lượt đăng ký đặt cọc căn hộ.
    Thiết kế đẳng cấp
    Căn hộ Aqua Bay
    Các thiết kế căn hộ đều tận dụng tối đa nguồn sáng
    Phá vỡ lối thiết kế thông thường, Aqua Bay kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo và hiệu quả trong thiết kế mặt bằng nội thất với các trang thiết bị nội thất hiện đại, cao cấp nhằm tạo nên một không gian sống chuẩn mực. Ánh nắng và gió mát tràn ngập khắp căn nhà, từ bất kỳ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan ngoài khung cửa, làm tăng thêm giao cảm tuyệt vời giữa con người và thiên nhiên.
    Không dừng ở đó, Aqua Bay còn là sự phát triển vượt bậc khi có view ra vịnh với biển hồ rộng lớn và học viện golf xanh mát. Lần đầu tiên tại miền Bắc, khách hàng được sở hữu tầm nhìn panorama mang đến hai góc nhìn đắt giá tuyệt đẹp.
    Aqua Bay Sky Residences
    Air court - ban công phụ thông minh tại mỗi căn Aqua Bay dễ dàng
    biến hóa thành vườn treo hoặc khu vui chơi của trẻ
    Từng chi tiết bên trong căn hộ được tối ưu hóa, đặc biệt các căn hộ còn có thêm 1 air court – ban công phụ thông minh kết nối giữa bếp và không gian sinh hoạt chung. Đồng thời, mỗi air court cũng sẽ là góc xinh xắn để bạn thoả sức thể hiện cá tính và sở thích như trồng rau sạch, chơi cây cảnh hoặc biến thành khu vui chơi cho trẻ, góc uống trà...
    Về mặt phong thuỷ, các căn hộ đều có hướng nhìn ra các mảng xanh công viên, đón ánh nắng mặt trời tốt lành vào buổi sáng, buổi chiều tránh được ánh nắng gay gắt hướng Tây, hút gió mát, tạo không gian dễ chịu, tươi mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
    Dịch vụ tiện ích hoàn hảo
    Trong khu vực sinh sống, cộng đồng Aqua Bay Sky Residences sẽ sở hữu những dịch vụ toàn diện và đẳng cấp cùng cảnh quan thiên nhiên xanh mát như mặt hồ và công viên rộng lớn, quảng trường trung tâm Marina Square, bãi biển nhân tạo Urban Beach, khu liên hiệp thể thao Sports Arena …
     
    Đang tải...
: cccc

Chia sẻ trang này