Florence Mỹ Đình – Nơi cuộc sống thượng lưu cho con, sang trọng cho cha mẹ

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dixemnha, 26/1/18.

  1. dixemnha

    dixemnha Expired VIP

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Không chỉ sở hữu vị trí v àng đắc địa, liên kết vùng hoàn hảo v ới thiết kế căn hộ sang theo phong c ách Italy, mà Florence Mỹ Đình còn sở hữu môi trường sống xanh rộng lớn bậc nhất thủ đ ô. Ch ủ đ ầu t ư Phục Hưng Holdings đ ặc bi ệt chú trọng phát triển các tiện ích đặc biệt d ành cho trẻ em, mang đến nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. M ột đi ều đặc biệt khi lựa chọn căn hộ tại dự án, đồng nghĩa với việc các bậc phụ huynh đã lựa chọn được môi trường với những điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.
    [​IMG]


    FLORENCE MỸ ĐÌNH – CHO TRẺ TRÁI TIM KHỎE MẠNH

    Florence Mỹ Đình có mật độ xây dựng chỉ chiếm 24,87% tổng diện tích dự án, hơn 70% diện tích còn lại được chủ đầu tư phát triển cảnh quan, phát triển môi trường sống xanh vì sự phát triển bền vững. Bởi vậy, toàn dự án bốn mùa đều được bao phủ bởi màu xanh bạt ngàn của cây cối, màu sắc sặc sỡ của muôn hoa, tạo nên sức sống mơn mởn, tràn đầy sinh khí. Nơi đây là môi trường sống lý tưởng mà mọi cư dân tìm kiếm, đặc biệt trong bối cảnh ô nhiễm không khí tại thủ đô ngày càng vượt ngưỡng báo động đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe mỗi người, nhất là trẻ nhỏ. Chính bởi nguyên nhân này đã làm gia tăng các căn bệnh về đường hô hấp ở trẻ, dẫn tới sự quá tải ở các bệnh viện nhi, gây nên nỗi lo lắng cho toàn thể các bậc phụ huynh. Giờ đây, với sự ra đời của dự án Florence Mỹ Đình, vấn đề lo lắng của các bậc cha mẹ dường như đã được trút bỏ, mang đến không gian sống xanh, bảo vệ lá phổi, trái tim vàng của mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là các thành viên nhí.

    FLORENCE MỸ ĐÌNH – CHO TRẺ THỎA SỨC VUI CHƠI

    Tại Chung cư Florence Mỹ Đình cư dân có thể tìm thấy cho mình tiện ích phù hợp nhất, đặc biệt là các công dân nhí. Khu vui chơi cho trẻ ngoài trời được thiết kế khéo léo trên nền cỏ xanh mướt, với đa dạng các trò chơi từ hiện đại đến các trò chơi truyền thống, giúp trẻ thỏa sức chạy nhảy, nô đùa, khám phá. Khu vui chơi này còn tạo ra không gian giúp các bé gắn kết tình cảm bạn bè, gắn kết tình cảm gia đình. Theo nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy, không gian vui chơi có vai trò to lớn trong việc phát triển tư duy, ngôn ngữ, thể chất, tình cảm…của trẻ, chính bởi vậy, việc tìm được nơi an cư tuyệt vời như nơi đây giúp cha mẹ mang đến cho con môi trường tốt nhất cho sự phát triển toàn diện.

    DỰ ÁN FLORENCE MỸ ĐÌNH – NƠI KẾT NỐI ĐẾN HỆ THỐNG CÁC TRƯỜNG HỌC HÀNG ĐẦU THỦ ĐÔ

    [​IMG]
    Căn hộ chung cư 28 đường Trần Hữu Dực sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, tiếp giáp trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: Đại lộ Thăng Long, Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo, Phạm Hùng…mang đến cho cư dân tại dư án mạng lưới giao thông đồng bộ, hiện đại, liên kết vùng hoàn hảo. Đặc biệt vị trí này mang đến khoảng cách tuyệt vời đến hệ thống trường học các cấp như: trường tiểu học, trung học phổ thông Nguyễn Siêu, trường Đoàn Thị Điểm, trường Lomonoxop, trường quốc tế Việt – Nhật…mang đến nền giáo dục tuyệt vời cho trẻ, giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về sự nghiệp học tập, giáo dục của con. Ngoài ra, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế cũng được xây dựng, phát triển ngay trong nội khu dự án, đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển tài năng, tư duy, trí tuệ.

    [​IMG]
    Với môi trường sống lý tưởng, tiện ích đa dạng cho trẻ nhỏ mà dự án đã trở thành sự lựa chọn số 1 của các bậc phụ huynh. Hiện tại tiến độ Florence Mỹ Đình vẫn đang được triển khai khẩn trương, nhằm đảm bảo đúng tiến độ bàn giao đến quý khách hàng.

    Giá bán căn hộ Chung cư 28 Trần Hữu Dực: Chỉ từ 27 triệu/m2

    Chiết khấu 1% cho 20 căn duy nhất. Nhanh tay đặt mua, sốlượng có hạn

    TIẾN ĐỘ ĐÓNG TIỀN

    Đặt cọc 100 triệu
    Đợt 1: 10% kí hợp đồng đặt mua ( hợp đồng mua bán)
    Đợt 2: 10% xây dựng đến sàn tầng 5
    Đợt 3 : 10% xây dựng đến sàn tầng 10
    Đợt 4 : 10% xây dựng đến sàn tầng 15
    Đợt 5 : 10% xây dựng đến sàn tầng 20
    Đợt 6 : 15% cất nóc tầng 25
    Đợt 7 : bàn giao 25%
    Đợt 8 : 5% nhận giấy chứng nhận

    Lúc nào kí hđmb sẽ cộng thêm 5%
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này