Feedback về Đông Trùng Hạ Thảo Banikha của chị em phụ nữ sau khi sử dụng

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi haligroup, 24/1/22.

  1. haligroup

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong vô số những loại sản phẩm bồi bổ sức khỏe thì dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo được đông đảo khách hàng chọn lựa nhiều nhất bởi tác dụng tuyệt hảo mà loại thảo dược này đem lại. Có rất nhiều thương hiệu đông trùng hạ thảo trên thị trường ở thời điểm hiện tại làm cho người mua hàng gặp phải rất nhiều trở ngại trong việc chọn lựa sản phẩm. Để không mua phải những sản phẩm kém chất lượng, khách hàng thường lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu lớn & đông trùng hạ thảo Banikha của Thiên Phúc chính là một trong những thương hiệu lớn được lựa chọn nhiều nhất.
    [​IMG]

    Cảm nghĩ Đông Trùng Hạ Thảo Banikha Thiên Phúc :

    Người mua hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm sản phẩm đông trùng hạ thảo Banikha của Thiên Phúc do tất cả mọi sản phẩm của công ty Thiên Phúc đều sở hữu giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và có giấy phép lưu hành. Đông trùng hạ thảo của công ty Thiên Phúc được nuôi cấy trong môi trường vô trùng và sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, cam đoan tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm.

    Banikha là viết tắt của Bách Niên Khang, lấy tên này là vì Thiên Phúc mong muốn tất cả mọi người sau khi sử dụng sản phẩm Banikha đều có thể khỏe mạnh, sống thọ trăm tuổi. Sản phẩm đem lại các công dụng như sau :

    - Bổ thận, bổ phổi, bồi bổ cơ thể, chống suy nhược, giảm mệt mỏi,…

    - Cải thiện hệ miễn dịch và sức đề kháng.

    - Tác dụng giúp cơ thể khôi phục nhanh chóng nhất, bảo vệ tế bào.

    - Thanh nhiệt, giải độc.

    - Hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về gan, thận, hen suyễn.

    - Có khả năng kiềm chế và làm chậm quá trình phát triển của tế bào ung thư, vô cùng có ích cho những bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị.

    - Ngăn ngừa lão hóa da.

    Đánh giá về các sản phẩm đông trùng hạ thảo Banikha :

    Nước đông trùng hạ thảo Banikha :

    Thành phần chính của nước đông trùng hạ thảo Banikha bao gồm :

    - 200mg chiết xuất nấm đông trùng hạ thảo

    - 1000mg collagen peptide

    - 15mg tổ yến

    - 15mg chiết xuất hồng sâm

    - Phụ liệu : đường saccarose, 50ml nước tinh khiết

    Nước đông trùng hạ thảo Banikha có thành phần gồm các vị thảo dược quý hiếm tự nhiên, đảm bảo an toàn và đem lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha :

    Với các thành phần quý hiếm như :

    - 500mg đông trùng hạ thảo

    - 15mg chiết xuất nấm men

    - 10mg linh chi

    - 10mg hồng sâm

    Viên nang đông trùng hạ thảo mang đến nhiều ích lợi tuyệt vời cho sức khỏe của người sử dụng như : bổ thận, bổ phế, tăng cường sức đề kháng, cải thiện sinh lý,...

    Trà đông trùng hạ thảo Banikha :

    Đây là sản phẩm dành cho những đối tượng có sở thích uống trà, mong muốn vừa có thể tận hưởng được vị trà thơm ngon vừa đem lại nhiều ích lợi cho sức khỏe. Trà đông trùng hạ thảo gồm các thành như như :

    - 50% đông trùng hạ thảo

    - 20% đinh lăng

    - 10% sen

    - 5% linh chi

    - 5% cam thảo

    - 5% nụ vối

    - 5% trà đắng
    Nên mua Đông Trùng Hạ Thảo Banikha tại Hali Group vì:
    Sản phẩm Đông Trùng Banikha được niêm yết giá giống nhau trên tất cả các đại lý. Hali Group chúng tôi luôn mong muốn đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho bạn với những điều dưới đây:
    1. Để bạn yên tâm mua được Đông Trùng Banikha chính hãng, Hali Group sẽ kèm theo sản phẩm phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng
    2. Chuyên viên tư vấn của chúng tôi được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn xuyên suốt thời gian sử dụng. Tùy vào cơ địa mỗi khách hàng, chúng tôi có thể tư vấn liệu trình thích hợp để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm
    3. Khi mua hàng tại công ty Hali Group, bạn sẽ nhận được những khuyến mãi hấp dẫn hoặc nhận được chính sách dành cho khách hàng VIP cho những đơn hàng sau
    4. Đội ngũ shiper của Hali Group luôn ship sản phẩm đến cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Đồng thời còn kết hợp với các công ty giao hàng uy tín để giao hàng nhanh cho khách hàng ở xa
    Khách hàng của chúng tôi luôn có thể kiểm tra hàng hóa rồi mới thanh toán.
    5. Nhằm bảo vệ khách hàng và bảo vệ uy tín, Hali Group luôn kiểm tra rất kỹ chất lượng, uy tín của sản phẩm. Tất cả sản phẩm mà Hali Group bán ra đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Đã có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi
    7. Chúng tôi đã được nhiều khách hàng và tổ chức tin tưởng, cụ thể trong những năm qua, chúng tôi đạt được một số danh hiệu dưới đây:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này