Max Verstappen lập kỷ lục mới với chức vô địch Mexican Grand Prix

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 12/12/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù đã giành chức vô địch sớm, Max Verstappen vẫn thi đấu đầy quyết tâm ở Mexican Gran Prix, chặng đua công thức 1 (F1) cuối cùng của mùa giải 2022.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4, Kèo chấp 1,25 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1 trái trái rưỡi


    Ngôi sao thuộc đội Red Bull đã xuất sắc về nhất với thành tích 1 giờ 38 phút 36.729 giây. Lewis Hamilton (Mercedes) và đồng đội của Verstappen, Sergio Perez lần lượt xếp thứ hai và thứ ba.Và rồi, bước ngoặt xuất hiện. Khi trận đấu chỉ còn 12 phút nữa là hết giờ, "Les Bleus" bất ngờ nhảy điệu tango nhờ hai vũ công lớn tuổi. Griezmann cứa lòng đưa bóng vào trung tâm vùng cấm tuyển Anh với quỹ đạo như một nét vẽ tuyệt đẹp. Giroud đánh bại Harry Maguire trong tình huống không chiến sau đó. Một cú đánh đầu dũng mãnh kết liễu tuyển Anh. Đó là bàn thứ 53 của Giroud cho Pháp và Griezmann, người vẫn chưa ghi bàn trên đất Qatar, có pha kiến tạo thứ 3 từ đầu giải. Trong bàn đầu tiên cũng vậy, chính đường chuyền của Griezmann mở ra khoảng trống cho Tchouameni tung cú sút không thể cản phá từ ngoài vùng cấm.
    [​IMG]
    Max Verstappen đã có năm 2022 đầy đáng nhớ (Ảnh: AP).
    Chiến thắng ở Mexican Grand Prix cũng giúp Verstappen đi vào lịch sử F1 với tư cách tay đua giành nhiều chiến thắng chặng nhất trong một mùa giải (14 chiến thắng) vượt qua kỷ lục 13 lần thắng chặng của huyền thoại Michael Schumacher (năm 2004) và Sebastian Vettel (năm 2013).
    Cách đây một tuần, Max Verstappen đã vượt qua Lewis Hamilton để lên ngôi vô địch chặng đua Công thức 1 (F1) diễn ra tại Mỹ.
    Max Verstappen là người giành chiến thắng và về nhất với thời gian 1 giờ 42 phút 11,687 giây. Hamilton chỉ về nhì với thành tích chậm hơn Verstappen 5,023 giây. Charles Leclerc của Ferrari đứng thứ ba khi chậm hơn Hamilton 7,501 giây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này