Đặc thù công việc của bảo vệ tòa nhà

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 7/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những căn hộ, tòa nhà thường có rất nhiều người và phương tiện di chuyển qua lại thường xuyên. Vì thế, việc tự thuê hoặc sử dụng dịch vụ bảo vệ là hoàn toàn cần thiết để đảm bảo an toàn cho người và tài sản ở tòa nhà. Vậy bạn đã biết gì về những vị trí đặc biệt của nhân viên bảo vệ chưa? Hãy cùng Sài Gòn Thắng Lợi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
    1. Vị trí cổng chính
    Nhiệm vụ chính ở vị trí này là chỉ dẫn khách ra vào căn hộ tòa nhà. Đây là vị trí quan trọng, bảo vệ vòng ngoài của mục tiêu. Do vậy trong trường hợp những người nào là đối tượng không được phép ra vào thì tuyệt đối người bảo vệ phải chấp hành.


    [​IMG]
    Lưu ý luôn phải giữ vững thông tin liên lạc, kết hợp làm việc với những vị trí khác. Điều phối các phương tiện giao thông, xe có đăng ký thì được phép chạy vào bên trong, xe không đăng ký hoặc taxi đậu ngoài chung cư, tòa nhà.
    >>>Tham khảo: Danh bạ công ty bảo vệ chuyên nghiệp TPHCM
    2. Vị trí đại sảnh (quầy lễ tân)

    Nhiệm vụ của vị trí này người bảo vệ cần làm tốt và chú ý khi làm các công việc sau: ghi chép sổ sách, điều hành chìa khoa những loại, nghe và tư vấn điện thoại di động, hướng dẫn cho khách đăng ký vào sổ (theo dõi khách), hướng dẫn khách ra vào thang máy, kiểm tra các tầng lầu, vị trí băng camera, kiểm soát hệ thống báo cháy, hệ thống quản lý cầu thang máy, nhận và giao các thư từ, bưu phẩm. Đặc phải chú ý giữ vững thông tin liên lạc phối hợp với những vị trí khác.
    3. Vị trí nhà để xe
    Nhà để xe khu chung cư, tòa nhà bắt buộc người bảo vệ phải thực sự nhanh nhẹn và chú ý làm tốt ở các nhiệm vụ: ghi chép số xe, gờ ra, giờ vào của các loại xe, điều phối những xe đậu đúng chỗ, tránh tình trạng ách tắc giao thông, kiểm soát những số lái xe trên các tầng lầu, phát hiện các kẻ lạ thâm nhập vào nhà xe, tuần tra, kiểm soát trong nhà xe. Và cũng giống các vị trí khác là luôn phải giữ vững thông tin với các vị trí khác.
    >>>Tham khảo thêm: Công ty bảo vệ ở quận Gò Vấp chuyên nghiệp
    4. Nhiệm vụ tuần tra
    Nhiệm vụ tuần tra buộc người bảo vệ phải có tính bao quát công việc và xử lý tính huống nhanh thì mới có thể hoàn tất tốt những nhiệm vụ chính sau:
    Tuần tra hết những tầng lầu, giám sát các hoạt động của công nhân ở những đơn vị thầu phụ hay bảo trì, nhắc nhở mọi người thực hiện những quy định của tòa nhà, kiểm tra cầu thang máy, nhà kho, tolet, nhà để xe và các vị trí khác.

    [​IMG]


    Phát hiện các kẻ xấu đột nhập vào tòa nhà, phát hiện xử lý những sự cố như cháy nổ, rà soát hệ thống PCCC, kiểm tra các lối thoát hiểm của tòa nhà, rà soát các khóa cửa ra vào cửa sổ, kiểm tra độ an toàn của các đồ vật sử dụng điện, rà soát những trang thiết bị đắt tiền dễ mất của toàn nhà, và luôn giữ vững thông tin liên lạc với các vị trí khác.
    Trên đây là nhiệm vụ chủ yếu của các nhân viênbảo vệ tòa nhà, đảm bảo an ninh cho khu vực có nhiều người qua lại. Nếu như bạn có nhu cầu thuê lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được trả lời câu hỏi nhanh chóng nhất.
    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN THẮNG LỢI
    • 67 Đường B , Khu nhà ở Hiệp Bình, Khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
    • Điện thoại : 0916 27 20 86 - 0979 67 00 03 (Mr. Thái)
    • Email: [email protected]
    • Website: https://saigonthangloi.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này