Dịch vụ làm công việc nội trợ cho các chị em ở quận 5

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 3/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các nhân viên dịch vụ vệ sinh nhà tphcm nhận thấy đây là mối quan ngại hàng đầu của những bà nội trợ. Bồn bếp bằng sứ quả là đẹp thật nhưng do độ cứng cao nên khi va chạm với những đồ dùng nhà bếp bằng sứ hoặc thủy tinh thì sẽ dễ làm vỡ những thứ đồ này. Và nhất là khi trượt tay đánh rơi những chiếc cốc vào bồn thì xác xuất giữ được những chiếc cốc này là rất bé.
    Dịch vụ vệ sinh nhà thường thấy có những thứ đồ trông rất đẹp mắt nhưng lại xuất hiện những bất tiện nhất định khi sử dụng. Vậy khắc phục chúng như thế nào?

    [​IMG]
    Bồn rửa bằng sứ: Dễ làm vỡ bát đĩa.
    Khắc phục: Các nhân viên dịch vụ giúp việc nhà tphcm khuyên bạn nên đặt những tấm lót bằng nhựa mềm xuống đáy bồn, tổn thất sẽ được giảm đi đáng kể. Và để giảm trơn trượt cũng như bảo vệ làn da tay khi rửa bát bạn nên sử dụng găng tay cao su có chống trượt.

    Kinh nghiệm: Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi đầu tư. Nên thay thế những chiếc bồn đẹp mã này bằng những chiếc bồn inox hay đồng thau tiện dụng hơn
    Kệ tủ sành điệu: Dễ bị trầy xước
    Những chiếc kệ tủ bằng inox sành điệu và gọn gàng nhưng vẫn thường xuất hiện những vết xước do đáy nồi tạo ra. Bề mặt kim loại càng bóng thì vết xước càng rõ.
    Khắc phục: Sử dụng những chất đánh bóng bề mặt kim loại để làm mờ những vết xước và đưa bề mặt bóng trở lại.
    Kinh nghiệm: Bảo vệ lớp bề mặt kim loại bằng những lớp màng nhựa mỏng. Hoặc có thể dán decals cho bề mặt trước khi đưa vào sử dụng.
    Bếp công suất lớn: Tỏa nhiệt nhiều
    Những chiếc bếp ga công suất lớn giúp bạn nấu nướng nhanh hơn nhưng đồng thời cũng tảo ra nhiều nhiệt lượng dư. Lượng nhiệt này làm nóng không gian xung quanh và bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu khi phải vào bếp do quá nóng nực.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này