Cách thông ống nước bị tắc

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi suadiennuochanoi, 28/12/21.

  1. suadiennuochanoi

    suadiennuochanoi Active Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tình trạng ống thoát nước sàn bị tắc nghẽn trong mùa mưa lũ khá là phổ biến nếu đường cống sàn có những dấu hiệu xấu. Hiện trạng ống thoát nước sàn bị tắc nghẽn khiến nước đọng lại thành vũng tạo môi trường sống tốt của nhiều loại vi khuẩn và côn trùng và gây ra nhiều vấn đề khác như: ngập lụt, xuất hiện mùi hôi thối, thấm vào trần nhà hoặc tường nhà,... Với những nguyên nhân và tác hại như trên, chắc chắn bạn phải thực hiện cách xử lý tắc ống thoát nước sàn trong mùa mưa ngay. Thông tắc chậu rửa bát quận Hoàng Mai
    Cách xử lý tắc ống thoát nước sàn trong mùa mưa

    Để xử lý các đường ống thoát nước sàn bị tắc nghẽn trong mùa mưa một cách tốt nhất, bạn hãy chia những đường ống theo tính chất bên trong và bên ngoài của ngôi nhà để không tốn thời gian để thực hiện nhiều lần nhé.
    1. Đối với các đường ống thoát nước bên ngoài nhà
    Những đường ống thoát nước bên ngoài nhà thường xuất hiện tình trạng bị tắc nghẽn trong mùa mưa như là: ống thoát nước sân nhà hoặc ống thoát nước sân thượng. Thông thường, lỗ thoát nước sân thượng không được sử dụng thường xuyên nên rất dễ bị đóng bụi. Khi mưa xuống, nước sẽ chui qua đường cống này thoát ra ngoài nhưng nếu ống có quá nhiều bụi bẩn thì nước sẽ không thoát được nên gây ra tình trạng nghẹt cống.
    Để xử lý hãy dùng một cây gậy nhỏ để thọc vào trong đường ống, tạo áp lực để đẩy những chất cặn bã, bụi bẩn xuống đường ống. Hoặc bạn có thể sử dụng nước để làm sạch lại đường ống nếu bạn không muốn tình trạng này tiếp tục xảy ra. Thông tắc chậu rửa bát Linh Đàm
    Còn đối với ống thoát nước trước sân nhà có màng lọc rác thải để ngăn không cho rác thải đi vào đường cống. Tuy nhiên, khi mưa to dội xuống, áp lực dòng nước lớn có thể đẩy chất thải bám dính trên màng lọc, chiếm hết diện tích các lỗ thoát nước trên màng lọc và gây ra hiện trạng tắc nghẽn.
    Để xử lý hiện trạng này, bạn tiến hành tháo những màng lọc ra để vệ sinh lại cũng như gom rác thải lại bỏ vào thùng rác. Hoặc bạn cũng có thể thay đổi các màng lọc mới nếu màng lọc cũ đã bị mai mòn hoặc không không thể sử dụng được nữa. Ngoài ra bạn có thể gọi cho Công ty Minh Đức chuyên thông nghẹt, rút hầm cầu để được tư vấn miễn phí hoặc nhờ kỹ thuật qua khảo sát.
    2. Đối với các đường ống thoát nước bên trong nhà
    Những đường ống thoát nước bên trong nhà bị ảnh hưởng tắc nghẽn khi trời mưa to chính là lỗ thoát nước sàn nhà tắm và lỗ cống nước thải trong nhà bếp.
    >> Thông tắc chậu rửa bát gia đình cầu giấy
    Lỗ thoát nước sàn nhà tắm nào cũng sẽ có những màng lọc rác thải dùng để ngăn chặn mọi trường hợp rác thải bẩn, chất cặn bã trôi theo dòng nước vào đường cống. Thông thường, rác thải gây ra hiện trạng tắc nghẽn đường cống nước nhà tắm là những loại rác thải vô cơ như lông, tóc, vụn xà phòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này