Worldcup888 news: Nói thẳng 1 điều, "phù thủy" quyết tâm đả bại Liverpool

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 19/2/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Everton vừa để thua Manchester City trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21 của thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Đối đầu với CLB đang đứng thứ 1 trên bảng xếp hạng, đồng thời có tiềm lực và sức mạnh đội hình lớn hơn hẳn, dù cố gắng, đội chủ sân Goodison Park cũng không thể tạo nên bất ngờ thú vị nào.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/fiorentina-vs-spezia-soi-keo-bong-da-vdqg-italia-20-02-2021.html
    Richarlison là người lập công duy nhất cho nửa xanh vùng Merseyside, trong khi bên phía The Citizens, Phil Foden, Riyad Mahrez và Bernardo Silva là 3 gương mặt điền tên lên bảng tỷ số. Sự vượt trội của đội chủ sân Etihad là không cần phải bàn cãi, trong bối cảnh dù phải thi đấu trên sân khách.
    Với trận thua Man City, Everton đã trải qua 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh. Điều này gây khó cho tham vọng lọt vào top 4 của Carlo Ancelotti và các học trò. Tuy nhiên, chiến lược gia kỳ cựu người Ý vẫn rất tự tin. Ancelotti thoải mái và phát biểu thẳng thắn về niềm tin sẽ đánh bại Liverpool ở cuộc đấu cuối tuần này.
    Amazon Prime dẫn lời Carlo Ancelotti:
    [​IMG]
    Ancelotti tự tin ở cuộc đối đầu Liverpool.

    Chúng tôi không cần phải hối tiếc kết quả này (thua Man City). Điều đáng tiếc đã diễn ra ở cuộc đối đầu Fulham, không phải đêm nay."
    Nhưng chúng tôi phải cố gắng giành điểm và đánh bại Liverpool vì đó là cơ hội tuyệt vời và một trận đấu thú vị."
    Chúng tôi biết trận đấu này quan trọng như thế nào đối với người hâm mộ Everton. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì chúng tôi cần để cố gắng đạt mục tiêu đó."
    Ancelotti phát biểu sau trận hòa Man Utd:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này