Vệ sinh nhà Thanh niên làm vệ sinh biệt thự đáng tin cậy quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 5/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Chắc chắn rằng tình trạng quần áo, khăn gối lộn xộn trong tủ quần áo không phải là vấn đề của ít người. Việc bạn dậy muộn và cuống cuồng tìm quần áo mặc trong đống lộn xộn tủ quần áo làm bạn bực mình. Không muốn bực mình như vậy nữa thì thử áp dụng "vài chiêu" của chúng tôi nhé.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thành thật khuyên các bạn nên thả một ít vỏ chanh vào giỏ đựng rác bên dưới bồn rửa bát, xả nước chảy liên tục trong một vài phút. Cách này giúp loại bỏ mùi hôi thối bốc lên từ đường ống thoát nước trong nhà bếp ngay lập tức. Không những thế, phòng bếp của bạn còn phảng phất hương chanh thơm mát.

    [​IMG]
    Các công nhân chuyên làm vệ sinh biệt thự khuyên các bạn nên chà xát vỏ chanh lên bề mặt thớt gỗ để tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi. Nếu thớt gỗ ám mùi quá lâu ngày, thêm muối hạt và nước cốt chanh để tăng cường hiệu quả làm sạch.

    Các công nhân ưu tú của dịch vụ vệ sinh nhà thấy việc đun sôi vỏ chanh, vài nhánh cây thảo mộc và tinh dầu yêu thích trong một nồi nước nhỏ để khử mùi nhà cửa mà không phải dùng đến các sản phẩm xịt phòng đầy hóa chất khó chịu.
    Để làm sạch ấm trà bị ố vàng lâu ngày, đổ đầy nước vào trong ấm, thêm một vài miếng vỏ chanh và đun sôi. Tắt lửa và để yên trong 1 giờ rồi rửa sạch. Với ly/cốc uống cà phê, thêm muối hạt, đá viên và vỏ chanh vào chà xát khoảng 1 - 2 phút, rửa sạch như bình thường.
    Nếu lò vi sóng bị dính thức ăn, bạn dễ dàng làm sạch bằng cách: Đặt vào trong lò một bát nước có vài miếng vỏ chanh, bật lò quay trong 5 phút để nước sôi và hơi nước ngưng tụ đều khắp mọi nơi. Lấy bát nước nóng ra và dùng khăn lau sạch các vết bẩn.
    Nhiều loài côn trùng rất sợ chất axit có trong quả chanh. Bạn có thể cắt vỏ chanh thành miếng nhỏ và rải xung quanh cửa nhà, cửa sổ và bất kỳ lỗ hổng hay vết nứt nào để ngăn kiến cũng như côn trùng xâm nhập vào nhà.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này