Vốn 500 triệu nên kinh doanh gì bây giờ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 27/7/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những dự án kinh doanh hay, có 500 triệu nên kinh doanh gì?



    Có 500 triệu nên kinh doanh gì 2021, dưới đây là những ý tưởng kinh doanh phù hợp với nền kinh tế 2020 nhất mà bạn nên thử. Không những thế chúng tôi cũng nghiên cứu & đặt ra các kinh nghiệm quan trọng để giúp cho bạn kinh doanh thành công ở bất kỳ ngành ngành nghề nào. Quá lý tưởng phải không nào? Hãy đọc các thông tin này tiếp sau đây.
    Gửi tiền tiết kiệm hoặc mua vàng

    [​IMG]
    Có 500 triệu nên buôn bán gì 2020 chẳng thể nào bỏ qua việc gửi ngân hàng hoặc mua vàng. Đó là hình thức kinh doanh an toàn nhất nếu bạn chưa có đủ kinh nghiệm và chưa sẵn sàng đầu tư mở cửa hàng gì đấy. Hãy lập sổ tiết kiệm tại ngân hàng ngay hôm nay và chúng ta có thể nhận được mức lãi vay cao nhất lên đến mức ~10%.
    Ngày nay các bank CP có mức lãi vay tương đối cao & ổn định đặc biệt dành cho gói ngắn hạn và trung hạn. Lên kế hoạch về việc kinh doanh hay những khoản đầu tư khác để chọn lựa được những gói tiết kiệm thích hợp tránh vấn đề rút trước thời gian có khả năng sẽ bị đến khả năng sinh lời.

    Mở siêu thị mini hoặc shop tiện lợi

    [​IMG]
    Nếu bạn vẫn đang thắc mắc có 500 triệu không biết dầu tư & kinh doanh gì trong năm 2020 này thì nên thử mở siêu thị mini hay cửa hàng tiện lợi. Đây là phương án kinh doanh được nhiều người lựa chọn nhất.
    Mô hình kinh doanh siêu thị vừa hiện đại, an toàn, tiện lợi lại giúp chủ doanh nghiệp an tâm thu hồi vốn nhanh, nó có thể vận dụng và phát triển ở phần lớn các tỉnh thành trên cả nước. Ngay cả những khu vực nông thôn, thị trấn thị trấn loại hình này cũng đã và đang trở lên phổ biến và hiệu quả.

    Mở cửa hàng quần áo trẻ con 200 triệu VND

    [​IMG]
    Có lẽ rằng loại hình đầu tư kinh doanh cửa hàng mẹ & bé với số vốn <500 triệu là 1 trong ý tưởng lý tưởng ở những vùng nông thôn, miền quê nước ta
    Đồ cho mẹ & bé hiện nay đang rất phát triển. Nếu còn muốn dễ "lấy các đồng tiền từ trong ví khách hàng" thì kinh doanh shop áo quần trẻ con là 1 trong ý nghĩ đó lý tưởng.
    Nếu bạn mở cửa hàng tại TP lớn thì nhu cầu mua đồ cho bé là rất lớn. Hãy tập trung vào chất lượng nó sẽ mang tới cho bạn nhiều khách hàng hơn. Đây là loại hình kinh doanh năm 2020 vô cùng phù hợp với các ông chủ có vốn ít tầm 200 triệu chứ không riêng gì những ông chủ lớn vốn 500 triệu đ.
    Để tiết kiệm vốn đầu tư bạn nên có chiến lược điều tra thị trường thực tại, nhu cầu chi tiêu và sử dụng, sử dụng hàng hóa của người dân quanh khu vực. Tập trung vào một nhóm ngành cụ thể như sữa- thực phẩm chức năng, đồ chơi, quần áo…sẽ giúp đỡ bạn tiết kiệm được kinh phí ban đầu.
    Sau khi cửa hàng có lời, nguồn vốn xoay vòng đều chúng ta có thể mở rộng mô hình kinh doanh sang các dòng sản phẩm cùng nhóm lĩnh vực khác.

    >>> Xem thêm: bảng phân chia lợi nhuận công ty Nhật Nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này