Cà chua triệt lông - hướng dẫn cách sử dụng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 6/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹo tẩy lông nách bằng cà chua đã và đang được nhiều chị em áp dụng để loại bỏ vùng lông dưới cánh tay một cách nhanh chóng mà không cần lo lắng về bất kì tác dụng phụ nào.

    Vùng lông mọc quá dày ở một số bộ phận trên cơ thể như tay, chân, mép, nách... khiến phái đẹp " mất ăn mất ngủ" và không tự tin khi diện những trang phục mát mẻ. Bởi vậy nhiều chị em luôn tìm cách để dọn dẹp vi-ô-lông một cách nhanh chóng. Xung quanh ta có rất nhiều những loại rau, củ có công dụng làm đẹp tuyệt vời nếu được áp dụng kiên trì và đúng cách.

    Cà chua là loại quả rất phổ biến và quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Loại quả giàu vitamin này không chỉ giúp món ăn thêm đậm đà, thơm ngon mà còn là bí quyết làm đẹp giúp chị em loại bỏ lông vô cùng hiệu quả mà đơn giản theo những công thức sau :

    Cà chua nguyên chất
    [​IMG]

    Cà chua không chỉ giúp tẩy lông mà còn nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mịn màng.
    Để quá trình tẩy lông nách bằng cà chua được hiệu quả thì trước hết bạn cần làm sạch vùng da dưới cánh tay bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở. Nếu lông quá dày và dài thì có thể cạo bớt để những dưỡng chất từ cà chua có thể thẩm thấu một cách dễ dàng. Dùng cà chua đã rửa sạch cắt lát rồi chà xát nhẹ nhàng lên da 15 phút, bạn sẽ thấy một phần lông rụng bớt đi. Không chỉ có tác dụng tẩy lông mà cà chua còn nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay trắng hồng mịn màng.

    Cà chua + Nước cốt chanh
    [​IMG]

    Cà chua và chanh thường được kết hợp trong nhiều công thức làm đẹp da.
    Dùng cà chua đã rửa sạch ép lấy nước sau đó trộn đều cùng chút nước cốt chanh rồi thấm đều vào bông gòn và chà xát nhẹ nhàng lên vùng da dưới cánh tay. Trong thành phần của chanh tươi có hàm lượng vitamin C dồi dào và khả năng tẩy trắng tự nhiên không chỉ giúp tẩy lông, dưỡng trắng da mà còn loại bỏ vi khuẩn gây mùi cơ thể để vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng. Thực hiện đều đặn đặn 3 đến 4 lần/ tuần bạn sẽ thấy ngạc nhiên về kết quả mà phương pháp này mang lại.

    Cà chua + Dấm táo
    [​IMG]

    Bạn có thể tự làm dấu táo tại nhà để có nguyên liệu làm đẹp an toàn.
    Cách tẩy lông nách bằng cà chua và dấm táo được thực hiện tương tự như khi kết hợp cà chua cùng với nước cốt chanh và chỉ khác nhau một chút về nguyên liệu. Khi sử dụng dấm táo bạn lưu ý cần tìm được loại dấm nguyên chất có nguồn gốc rõ ràng. Nếu không yên tâm với những sản phẩm bán sẵn trên thị trường thì chúng ta hoàn toàn có thể tự làm dấm táo tại nhà vô cùng đơn giản.

    http://trietlonghieuqua.vn/meo-tay-long-nach-bang-ca-chua-cho-da-sang-min

    undefined
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này