Tinh Dầu Vape 30ni Là Gì? Top Những Chai Tinh Dầu 30ni Ngon – Bổ – Rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi lamilandesign315, 12/4/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nicotine là thành phần có trong tinh dầu vape. Nó sẽ được đo lường bằng đơn vị mg/ml, nghĩa là 1mg nicotine/ 1ml tinh dầu. Tinh dầu vape 30ni là chai tinh dầu khá được ưa chuộng với những tín đồ thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn đậm vị và mang lại độ thỏa mãn cao. Hãy cùng tìm hiểu những chai tinh dầu 30ni ngon hiện nay qua bài viết này nhé.
    Tìm hiểu về tinh dầu vape 30ni là gì?

    Để có thể trải nghiệm thuốc lá điện tử thì tinh dầu là thứ nhất định không thể thiếu. Tinh dầu là một dung dịch lỏng được chiết xuất từ các loại trái cây tự nhiên kết hợp với những hương liệu khác nhau. Tinh dầu sẽ được châm vào buồng đốt, dưới tác động của nhiệt độ tinh dầu sẽ bị đun nóng và hóa hơi tạo thành khói.
    Trong tinh dầu có nồng độ nicotine và mỗi chai tinh dầu sẽ có nồng độ nicotine khác nhau. Tinh dầu vape 30ni nghĩa là chai tinh dầu có nồng độ nicotine 30mg. Nồng độ này ở mức vừa phải, phù hợp với những người thích hương vị nhẹ nhàng, êm ái. Đặc biệt, tinh dầu 30ni hỗ trợ cai thuốc lá khá hiệu quả.

    Hút tinh dầu vape 30ni có ngon không?

    Bạn quan tâm không biết tinh dầu 30ni có ngon hay không? Yên tâm vì câu trả lời chắc chắn là có. Không chỉ ngon mà tinh dầu còn mang đến độ thỏa mãn cao trong từng hơi hút, đậm vị đến giọt cuối cùng. Do sở hữu nồng độ nicotine vừa phải nên khi hút, tinh dầu khá êm và không hề gây thé hay gắt cổ.
    Chọn sai nồng độ nicotine có ảnh hưởng gì?

    Nếu chọn tinh dầu mức nicotine nhẹ nhàng không phù hợp với nhu cầu của mình, bạn sẽ không có những trải nghiệm hoàn hảo cũng như không thưởng thức trọn vẹn hương vị khi hút. Bạn sẽ luôn trong tình trạng thèm ăn vặt rất khó chịu và dễ cáu gắt nếu chọn nồng độ nicotine quá thấp so với nhu cầu. Ngược lại, nếu nicotine trong tinh dầu vượt quá sức chứa của cơ thể, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy khó chịu, nhức đầu, chóng mặt, cảm giác nóng rát, bứt rứt ở cổ họng và các triệu chứng khác sau khi hút thuốc. Khi gặp tình trạng này, bạn phải dừng hút lại ngay lập tức và giảm nồng độ này trong lần hút tiếp theo. Bạn có thể hiểu đơn giản như triệu chứng say cà phê khi caffeine vượt quá sức chứa trong cơ thể.
    Các tiêu chí đánh giá tinh dầu vape 30ni chất lượng, ngon nhất.

    4.1. Hương vị cần giữ nguyên vị.

    Một chai tinh dầu vape 30ni được đánh giá cao khi giữ được hương vị nguyên bản. Bởi trong quá trình hoạt động tạo ra khói, rất nhiều chai tinh dầu bị biến đổi hương vị, khác với vị gốc của nó. Do đó để có trải nghiệm tốt nhất khi hút, bạn nên lựa chọn những chai tinh dầu chất lượng, tuy giá thành đắt hơn nhưng khó bị biến đổi hương vị, có thể sử dụng lâu dài và ngon hơn. Bên cạnh đó, Pod System không chất lượng cũng là một nguyên nhân làm biến đổi hương vị tinh dầu, vì thế cũng phải chọn cho mình một con pod chất lượng đấy nhé.
    4.2. Tỷ lệ PG và VG.

    Thông số về PG và VG đều được in trên bao bì của tinh dầu, do đó khi lựa chọn tinh dầu bạn cần chú ý đến những chỉ số này. Nếu bạn là tín đồ của khói, hãy lựa chọn tinh dầu cso chỉ số VG cao hơn để tạo lượng khói dày, nhiêu. Nếu thiên về hương vị thì nên chọn PG cao hơn, bởi PG cho vị đậm đà hơn nhưng lượng khói sẽ không nhiều. Tuy nhiên dù chọn loại nào thì cũng cần nhớ, không nên chọn tinh dầu có tỷ lệ PG và VG chênh lệch lớn. Nếu có sự chênh lệch lớn giữa hai chỉ số, pod của bạn sẽ dễ bị cháy, hút có mùi khét,… Tỷ lệ lý tưởng để hài hòa cả hai chính là 30/70, 40/60.
    Top các loại tinh dầu vape 30ni bán chạy nhất thị trường hiện nay.

    5.1. Tinh dầu dâu lạnh 30mg 30ml.

    Cooling Strawberry là chai tinh dầu 30ni được nhiều anh em ưa chuộng hiện nay. Đây là tinh dầu Saltnic mang hương dâu ngọt ngào, thánh mát với hàm lượng nicotine tương đối cao, thường được sử dụng với Pod system hay Sub – ohm Tank có công suất thấp. Tinh dầu có xuất xứ từ Malaysia với phân khúc tầm trung.
    [​IMG]
    Tinh dầu lạnh 30mg 30in​


    5.2. Tinh dầu King Salt Nic hoa quả mix lạnh 30mg/30ml.

    Dù chỉ mới ra mắt được vài năm nhưng chai tinh dầu vape 30ni này đã khẳng định được độ vị thế của mình so với các đối thủ tại Việt Nam. Tinh dầu sở hữu nhiều hương vị khác nhau mang lại cảm giác mát lạnh, thơm ngon trong từng hơi hút. Và, hương vị “cháy” nhất của dòng này chính là Milk Tea. King Salt Nic có thiết kế nắp xoáy rất dễ sử dụng và chống được sự tác động của trẻ em.
    [​IMG]
    Tinh dầu King Salt Nic hoa quả mix lạnh​


    5.3. Nasty Salt Cush Man 30ml/30mg.

    Chắc hẳn anh em đã quá quen thuộc với Nasty Salt, thương hiệu tinh dầu nổi tiếng với hương vị trái cây. Chai tinh dầu 30ni này mang hương vị của xoài chín ngọt, thơm ngon cùng chút the lạnh của đá đem lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu. Cush Man thích hợp sử dụng với những cây Pod System hơn. Với phương pháp điều chế tinh dầu hiện đại, Nasty Salt đảm bảo an toàn chất lượng trong từng chai tinh dầu của mình.
    [​IMG]
    Nasty Salt Cush Man 30ml/30mg​


    Mua tinh dầu Vape 30ni ở đâu chính hãng, giá rẻ?

    Có rất nhiều cơ sở cung cấp tinh dầu trên thị trường hiện nay, nhưng để tìm gặp một cơ sở cung cấp những chai tinh dầu chất lượng chính hãng chắc phải “tùy vào nhân phẩm”. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn nơi nào để mua tinh dầu, hãy đến ngay Torai9 Vape Store. Đây là một địa chỉ uy tín cung cấp thuốc lá điện tử, phụ kiện và tinh dầu vape chính hãng, chất lượng và được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng.
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0948.550.841
    Trên đây bài viết đã cung cấp những thông tin về tinh dầu vape 30ni và những chai tinh dầu 30ni đáng để thử trong năm nay. Anh em có thể tham khảo thông tin của bài viết để lựa chọn chai tinh dầu 30ni có hương vị phù hợp với mình. Nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn về dòng tinh dầu này, anh em có thể truy cập vào website của Torai9 Vape Store nhé, đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn cho anh em 24/7.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này