Tin tức xã hội, giải trí uy tín nhất quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 3/8/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nhận được những phản hồi tích cực và tình yêu thương nồng nhiệt từ người hâm mộ qua các sản phẩm âm nhạc như: I Gotta Go, Miss You 29… nam ca sĩ Hồ Đức Lợi tiếp tục bước tiến xây dựng hình ảnh để bản thân hoàn thiện và mới mẻ hơn trong mắt khán giả trong thời gian tới.

    Hơn một năm sau khi nhóm nhạc đình đám V.Music tan rã, Hồ Đức Lợi chính thức tung single đầu tay đánh dấu chặng đường hoạt động solo của mình.

    Nam ca sĩ chia sẻ:“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì tình cảm fan hâm mộ dành cho mình. Xúc động là có cả những vị khán giả lớn tuổi đã đồng cảm và động viên tôi rất nhiều”.

    [​IMG]
    Nam ca sĩ Hồ Đức Lợi.

    Mong muốn đến gần hơn với thị hiếu khán giả trẻ, Hồ Đức Lợi liên tục biến hóa với loạt thời trang cực chất như áo thun 3 lỗ, quần short sáng màu, denim, quần yếm... Mái tóc bạch kim còn khiến nam ca sĩ càng thêm năng động.

    [​IMG]
    Sau hơn một năm từ sản phẩm Video Music Tinh cầu cô đơn cho ra mắt, Hồ Đức Lợi đã tự tin quay trở lại. Gửi gắm MV cho đạo diễn trẻ tài năng Luk Vân, sản phẩm sắp tới của nam ca sĩ dự định là một cú hit đột phá trong sự nghiệp của anh.

    [​IMG]


    Chia sẻ về những kế hoạch âm nhạc và dự án sắp tới, Hồ Đức Lợi cho biết: “Tôi đã mất một thời gian khá dài để đi tìm hướng đi riêng cho mình. Và đến thời điểm hiện tại tôi cảm thấy đủ chín muồi để cho ra sản phẩm mới tri ân người hâm mộ trong suốt thời gian qua vẫn luôn dõi theo tôi. Tôi mong những dự định cũng như sản phẩm âm nhạc tiếp theo sẽ khiến khán giả hài lòng và hơn hết… khán giả sẽ nhìn thấy sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân mình”.
    Nguồn tạp chí nghệ sĩ!
    Link bái viết tại: http://www.tapchinghesi.com/gns/cnds/355-hoducloideptrai.html
     
    Đang tải...
: tin tức

Chia sẻ trang này