Vòng bạc xéc măng ô tô Chevrolet Spark chất lượng cao

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi seogirl8888, 19/4/17.

  1. seogirl8888

    seogirl8888 New Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạc xéc măng ô tô Chevrolet Spark được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt và sang trọng giúp tôn vinh thêm vẻ đẹp cho xế yêu của bạn. Kích thước hình học của sản phẩm chính xác gần như tuyệt đối, giúp lái xe cho xe vận hành thoải mái nhất khi lái xe.Thời gian sử dụng và thay thế lâu dài.
    Bạc Xéc Măng Chevrolet Spark được làm bằng vật liệu cao cấp có độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường. được nghiên cứu và chế tạo bởi các chuyên gia hàng đầu của hãng nhằm chịu được lực va đập, dễ dàng xả bụi bẩn và các mảnh vụn ra khỏi bánh xe tốt. Được sản xuất theo tiêu chuẩn nhà máy sản xuẩn linh kiện chính hãng phụ tùng Chervolet.
    [​IMG]


    Vị trí Xéc măng là những vòng tròn hở bằng kim loại, thường được làm bằng chất liệu gang xám hoặc gang hợp kim, hay hạt thép mịn. Xéc măng nằm ở trong các rãnh ở trên piston.
    Môi trường hoạt động của xéc măng.

    Xéc măng thường làm việc trong điều kiện môi trường bôi trơn kém, vì piston ô tô chuyển động tịnh tiến nên khó giữ màng dầu bôi trơn hơn chuyển động quay như trục khuỷu, chịu nhiệt độ cao, nên trong quá trình làm việc, xéc-măng dễ bị mài mòn, và tính đàn hồi giảm dần.

    Duy Tân sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm Bạc Xéc Măng Chevrolet Spark chính hãng đẹp, ưng ý.
    Đại lý phụ tùng ô tô Duy Tân là đơn vị chuyên cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng giúp các lái xe yên tâm phụ tùng mua cho xe ô tô của mình giúp lái xe an toàn, ổn định lâu dài, đảm bảo giá tốt nhất, mang sự hài lòng lớn nhất cho lái xe,
    Để tư vấn kỹ thuật hãy gọi điện cho chúng tôi theo đường dây nóng 043.786.6666 Quý khách được giải đáp mọi vấn đề thắc mắc về phụ tùng ô tô từ trung tâm thành phố cho tới các tỉnh lẻ.
    Cam kết đúng chất lượng và chủng loại sản phẩm
    Hoàn trả 100% chi phí đặt trước nếu không đảm bảo chất lượng sản phẩm
    Giao hàng Toàn Quốc
    Liên hệ: 0974.908.502
    Email: [email protected]
    Website: chophutungoto.vn
     
    Đang tải...
: oto

Chia sẻ trang này