Thực hành seo với các chuyên gia đến từ azaseo ở quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 2/5/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    "Học phải đi đôi với hành, học SEO hiệu quả nhất là xây dựng các website và SEO nó lên với các keyword cạnh tranh khó dần."
    Nhiều bạn mới vào nghề làm dịch vụ seo thường đặt câu hỏi, “cách học SEO thế nào ?, làm thế nào để trở thành chuyên gia SEO ?”. Để trả lời câu hỏi đó chúng ta hãy điểm qua các cấp bậc trong nghề SEO.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại đào tạo seo.
    Đây là cấp bậc được các chuyên gia trên AZASEO đưa ra, các bạn hãy xem và suy nghĩ xem mình đang ở level nào của ngành.
    [​IMG]
    Để có một website đạt chuẩn, seo tốt luôn được các cỗ máy tìm kiếm Google, Bing, Yahoo.. đánh giá cao, được ưu tiên xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố đặc biệt là "Kỹ thuật" của từng đơn vị thiết kế website.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dich vu seo.
    Nội dung bài viết dễ đọc. Phần đầu và nội dung bài viết nằm trong đoạn văn kết hợp với các sub header và number list. Chủ yếu là nội dung phải mới mẻ, lôi cuốn, trình bày đẹp mắt và mang tính thông tin cao.
    Thêm hình ảnh để nội dung hấp dẫn hơn. Đặt các thuộc tính như title và alt vào hình ảnh sẽ giúp cho SE đánh giá cao cho nội dung website của bạn và từ khóa liên quan đối với hình ảnh. Không nên nhồi nhét quá nhiều từ khóa vào mỗi trang web, hãy chọn những từ khóa tiêu biểu và đặt vào phần cuối của nội dung bài viết.
    Hạn chế việc dùng flash hoặc tốt hơn là không dùng flash vì các công cụ tìm kiếm không đọc được nội dung trong flash.
    Đặt link về các trang tác giả, trang phân tích có tính uy tính cao. Điều này sẽ giúp cho bài viết của bạn có tính thuyết phục và độ tin tưởng cao.
    Cập nhật thông tin thường xuyên trên website của bạn. Điều này quan trọng nhất nó sẽ giúp cho bạn lôi cuốn được người đọc ghé thăm và nên nhớ nội dung nên tập trung vào các xu hướng hiện tại và phải liên quan đến chủ đề của website.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ seo chuyên nghiệp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này