Trải nghiệm cuộc sống an lành tại Anland Complex

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 21/2/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ sự thành công của đợt mở bán thời đoạn 1 từ tháng 10 năm 2016 vừa qua với hơn 100 căn hộ được giao dịch thành công, chủ đầu tư Nam Cường sẽ đấu mở bán thời đoạn 2. dự định, thời đoạn 2 này sẽ vấn nhiều hơn các nhà đầu tư và người mua ở thực bởi các chính sách bán hàng khôn cùng quyến rũ.

    [​IMG]Điểm mạnh nhất của dự án căn hộ chung cư Anland Complex Nam Cường vẫn được khách hàng đánh giá cao vẫn đến từ tiện ích thứ hạng không gian sống có nhiều cây xanh. Trên thực tế tại Hà Nội hiện nay, khó có dự án nào nằm tại vị trí trọng tâm mà có được môi trường đồng bộ như tại Anland. Chỉ với 1,4 tỷ đồng, ngay tức thì khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ có 2 phòng ngủ ( Full nội thất cao cấp ) sở hữu môi trường sống rộng lớn và thứ hạng lên tới gần 200ha, có công viên ngay dưới chân rộng 2,5ha và hồ điều hòa rộng tới 12ha.

    Có thể trong đợt bán hàng tiếp theo này, chủ đầu tư Nam Cường sẽ cho ra mắt thêm các tầng mới tại chung cư Anland. Trước đó dù chỉ ra hàng tầng 4, tầng 5, tầng 8, tầng 12B, tầng 19 và tầng 23 những đã có rất nhiều giao dịch được thực hành thành công . Thêm một điểm nữa là có thể căn hộ Penthouse sẽ được chủ đầu tư Nam Cường bán ra thị trường bất động sản vào đợt mở bán này. Căn hộ Penthouse thiết kế diện tích từ 143m2 cho đến 163m2 và có từ 3 đến 4 phòng ngủ, bố trí không gian các phòng cực kỳ rộng rãi, ban công rộng đón gió thiên nhiên với các lớp kính chống nóng trải qua đời đến sàn căn hộ mang lại không khí khoáng đãng và khôn xiết mát mẻ cho ngôi nhà.

    CHI TIẾT TIẾN ĐỘ tính sổ KHI MUA CĂN HỘ

    Đáp ứng ngân sách tài chính của đông đảo quý khách hàng, Chủ đầu tư Nam Cường đã tuyển lựa hình thức tính sổ linh hoạt cho Quý khách hàng mua căn hộ Anland Complex với 08 đợt tính sổ, cụ thể như sau:

    Đợt 1: Đặt cọc 50 triệu, Ngay khi Đăng ký đặt mua căn hộ Anland Nam Cường
    Đợt 2: 30% sau 10 ngày khi kí hiệp đồng mua bán
    Đợt 3: 10% tháng 1 năm 2017 (trong vòng 90 ngày sau kí HĐMB)
    Đợt 4: 10% tháng 4 năm 2017 (trong vòng 90 ngày sau đóng đợt 3)
    Đợt 5: 10% tháng 7 năm 2017 (trong vòng 90 ngày sau đóng đợt 4)
    Đợt 6: 10% tháng 10 năm 2017 (trong vòng 90 ngày sau đóng đợt 5)
    Đợt 7: 25% giá trị căn hộ: bàn giao căn hộ và 2% phí bảo trì (Dự kiến tháng 6/2018)
    Đợt 8: 5% giá trị căn hộ: cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ (sổ hồng)


    Xem thêm: Tiến độ chung cư Anland

    CHƯƠNG TRÌNH hỗ trợ TÀI CHÍNH CHO KHÁCH HÀNG MUA CĂN HỘ

    Với mong muốn hỗ trợ hết mình cho Khách hàng mua căn hộ tại Chung Cư Anland, Chủ đầu tư đã ký hợp tác chiến lược cùng các nhà băng hàng đầu tại Việt Nam như Tienphong Bank, MB Bank, Vietcombank … thực hành nhiều chính sách hỗ trợ vay vốn hấp dẫn nhất. Theo đó, Quý khách hàng mua căn hộ Anland Complex có thể nhận mức tương trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, với mức lãi suất 0%/năm kể từ ngày giải ngân khoản vay đầu tiên đến khi nhận bàn giao nhà.

    Chính sách ưu đãi đặc biệt tại chung cư Anland Nam Cường chính là một trong những yếu tố quan yếu, ảnh hướng đến “sức hút” của dự án cao cấp cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô này.

    Trích nguồn trang: http://anlandhadong.com/gia-ban-va-chinh-sach-ban-hang-anland-complex-nam-cuong
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này