Thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet cần lưu ý những gì?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 13/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho các căn nhà có diện tích hạn chế. Vậy, bạn cần lưu ý gì khi thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet? Mời bạn cùng tham khảo bài viết sau.
    [​IMG]
    Ưu điểm khi thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet

    Mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet ngày nay được nhiều người lựa chọn nếu bạn giữ toilet luôn sạch sẽ, thông thoáng. Nhà vệ sinh gần nơi sinh hoạt sẽ không bị ảnh hưởng nhiều như trước nếu bạn biết cách bố trí khoa học, thì sẽ mang lại sự tiện lợi tuyệt vời. Phòng ngủ 15m2 có toilet sẽ mang đến cho bạn các ưu điểm cụ thể như sau:
    • Giúp tiết kiệm được không gian sống để kết hợp phòng ngủ với nhà vệ sinh sẽ mang lại tính tiện lợi khi sử dụng.
    • Đảm bảo sự thuận tiện trong sinh hoạt, đảm bảo sự cá nhân cho từng người trong chính căn phòng của mình.
    Lưu ý khi thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet

    Khi thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet bạn cần lưu ý đến màu sắc và bố cục, bạn cần biết phong cách nào phù hợp với mình, phong cách nào tạo nên sự thoải mái nhất, cách sắp xếp bố cục tương ứng với phong cách đó sao cho khoa học. Sự bất cân xứng sẽ giúp cho không gian độc đáo và chân thực hơn. Bạn có thể phá vỡ quy tắc đối xứng chỉ với một vài chi tiết nhỏ như đèn bàn, vách đầu giường,... Với diện tích 30m2 bạn đã có thể thoải mái sắp xếp đồ đạc như ý thích và thể hiện rõ ràng một phong cách nào đó.
    Bên cạnh cách bố trí, bạn cần quan tâm đến số lượng đồ nội thất trong phòng, không nên quá lạm dụng quá nhiều đồ đạc linh tinh sẽ làm cho căn phòng trở nên bí bách, ngột ngạt mà giá trị thẩm mỹ không cao. Đồng thời, khi có quá nhiều nội thất trong phòng sẽ càng dễ khiến không gian lộn xộn sau một thời gian sử dụng.
    Với không gian nhỏ, bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, để căn phòng trông rộng rãi hơn. Đồng thời, các màu trung tính sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp màu sắc các nội thất với nhau.
    Đối với toilet, bạn chỉ nên dành một phần diện tích không quá 20m2 diện tích tổng thể. Tránh dùng gạch men, đá nhẵn để lát sàn nhà tắm gây trơn trượt.
    Tư vấn kỹ càng bởi người có chuyên môn để thiết kế nhà vệ sinh sao cho khô ráo, thông thoáng nhất.

    Yếu tố phong thuỷ trong khi thiết kế phòng ngủ 30m2

    Trong phòng ngủ bạn nên bố trí những nội thất nào, cách bố trí hướng đồ đạc ra sao, màu sắc, chất liệu sử dụng như thế nào để hợp phong thuỷ nhất. Trong đó, bạn không nên đặt giường đối diện nhà vệ sinh để hạn chế tối đa uế khí xâm nhập vào khu vực nghỉ ngơi. Nếu bắt buộc phải bố trí như vậy thì bạn cần phải chọn một tấm vách ngăn để che lại.
    Kết

    Thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet đòi hỏi bạn phải thiết kế sao cho khoa học và tiết kiệm không gian nhất. Nếu cần tư vấn mẫu thiết kế đẹp, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm ra mẫu phòng ngủ ưng ý.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này