Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK 5.5L

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dichvutot, 16/12/21.

  1. dichvutot

    dichvutot Expired VIP

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các bạn biết đấy trong khoảng thời gian một hai năm trở lại đây, bỗng chốc từ khoá “nồi chiên không dầu” được tra trên google rất nhiều và đã trở thành một hiệu tượng mới gây bão đối với các bà mẹ nội trợ ở Việt Nam. Với cách sử dụng đơn giản của chiếc nồi chiêm không dầu, đã giúp cho các bà mẹ nội trợ dễ dàng hơn trong việc nấu nướng mà không lo đồ ăn bị cháy hay bị dầu mỡ. Khi nói đến các thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm nồi chiên không dầu các bạn sẽ nghĩ ngay đến lock&lock một thương hiệu không còn xa lạ với mọi người dân Việt Nam. Hôm nay các bạn và giatotonline hãy cùng nhau tìm hiểu về chiếc Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK 5.5L này nha.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK 5.5L
    + Nồi chiên EJF284BLK là một trong những sản phẩm nồi chiên không dầu của thương hiệu nổi tiếng lock&lock đây là một trong những thương hiệu được rất nhiều người ưu tiên và sử dụng vì chất lượng cực tốt cũng như giá thành của các dòng sản phẩm mang thương hiệu lock&lock khá phù hợp với nhiều gia đình Việt.

    + Dung tích sử dụng của chiếc nồi chiên là 5.5L, với lượng dung tích như trên sẽ rất phù hợp với các gia đình ít người rơi vào khoảng 3- 4 người ăn trong một lần sử dụng nồi. Với số lượng thức ăn khá là hợp lý với các gia đình ít người như ngày này.

    + Trọng lượng của chếc Nồi chiên Lock&Lock EJF284BLK là 6 kg so với các nồi chiên có cùng dung tích của các hãng dâu chiêm không dầu khác thì Nồi Lock&Lock EJF284BLK có trọng lượng tương đối nặng, cần phải cẩn trọng và đặt nơi quy định sẵn.

    + Công suất của Nồi chiên không dầu EJF284BLK là 1700W khá là mạnh, giúp cho việc chiên thức ăn trở lên nhanh.

    + Màu sắc của chiếc Lock&Lock EJF284BLK 5.5L là màu đen duy nhất kết hợp với kiểu dáng của chiếc nồi, mang lại cho khách hàng một cảm giác lịch lãng, thanh lịch và sang trọng khi đặt ở căn bếp của mình.

    + Nồi chiên Lock&Lock EJF284BLKchất liệu nhựa PP, thép không rỉ, nhôm. Đây chính là một sự kết hợp khá hoàn làm cho chất lượng của nồi chiên khi sử dụng được lâu bền hơn.

    Các tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK 5.5L
    + Có công nghệ lưu thông không khí nóng 360 Độ: Với chức năng lưu thông không khí nóng 360 Độ tiên tiến và tối ưu đã giúp thức ăn ở trong nồi trở lên nhanh chín và được chín đều hơn từ trong ra ngoài, mà không lo bị cháy xén.

    + Có màn hình cảm ứng: Màn hình cảm ứng làm cho những người sử dụng nồi chiên dễ dàng hơn khi chọn chức năng nấu nướng hay căn chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu chỉ cần có 3 nút cơ bản là hoàn thành.

    + Có menu sẵn giúp việc nấu nướng trở lên đơn giản và tiện lợi: Nồi chiên EJF284BLK được trang bị sẵn menu đã được cài đặt với 8 kiểu nấu, giúp cho việc nấu ăn của mọi người trở lên đơn giản và nhanh chóng hơn.

    + Với chức năng tạm dừng thông minh: Với chức năng này giúp cho bạn dễ dàng kiểm tra thức ăn những lúc chúng ta quên thiếu gia vị, thì có thể tạm dừng để kiểm tra và bổ sung cho món ăn . với nồi chiên không dầu khi ấn tạm dừng hoạt động nó sẽ ghi nhớ thời gian và nhiệt độ làm cho.chúng ta dễ dàng sử dụng hơn, đây cũng chức năng khá là thông minh và ưu việt mà rất nhiều nồi chiên không dầu khác không có.

    + Có thiết kế hiện đại và tinh sảo: Với chất liệ là thép không gỉ đặc biệt là không in dấu vân tay giúp cho nồi chiên luôn sáng bóng và đẹp, dễ dàng lau chùi và sử dụng đặc biệt là dễ xử lý đối với dầu mỡ .

    + Lồng nôi chiên và giỏ chiên dễ dàng tháo dời: Với tay cầm kết hợp với nút ấn bảo vệ giúp người sử dựng ngăn ngừa những tại không đáng có trong khi bỏ thức ăn ra bên ngoài hoặc lau chùi chúng.

    [​IMG]

    Một số lưu ý khi sử dụng Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK 5.5L
    + Cần phải đặt nồi chiên không dầu ở nơi cố định: Với trọng lượng của một chiếc nồi chiên không nên bưng bê hay di chuyển nồi chiên khi nồi vừa hoạt động và vẫn cong nống, điều này làm cho người sử dụng sẽ vô tình bị bỏng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

    + Trước khi sử dụng cần kiểm tra dây điện: tránh trường hợp dây gây chập điện hoặc bị điện giật

    + Để xa tầm tay của trẻ: đối với trẻ em sự hiếu kỳ là vô tận cho nên chugs ta cần để nôi chiên ở cao tránh tình trạng nồi đang hoạt động bị trẻ sờ vào gây bỏng và điện giật không mong muốn hay bị rơi vỡ.

    Nơi bán Nồi chiên Lock&Lock EJF284BLK chính hãng giá tốt
    Hiện tại có nhiều sàn thương mại điện tử bán sản phẩm Nồi chiên Lock&Lock EJF284BLK, tuy nhiên để lựa chọn mua được sản phẩm Nồi Lock&Lock EJF284BLK chính hãng, giá tốt và chế độ bảo hành hậu mãi tốt, thì Tiki đi đầu về điều đó. Sản phẩm Nồi chiên không dầu EJF284BLK được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH MTV Thương mại Ti Ki (“Tiki Trading”) sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm Lock&Lock EJF284BLK 5.5L cũng như về giá thành.
    [​IMG]
    Trên đây là bài viết của giatotonline giúp cho mọi người hiểu biết về sản phẩm Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK 5.5L với các thông số và chức năng cũng như những lợi ích của việc sử dụng nồi chiên không dầu này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này