Chuyên cung cấp tủ đông và các loại thiết bị bếp uy tín tại quận 7

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 25/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù chỉ mới đầu hè nhưng nhiều người đã bắt đầu đổ xô đi mua tủ đông cho gia đình. Nắm bắt được nhu cầu này, các hãng bắt đầu tung ra thị trường những mẫu tủ đông mới nhất. Điều này khiến người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Cosmic xin giới thiệu đến các bạn top tủ đông tiết kiệm điện với khả năng làm đông siêu tốc hiện nay.
    Xem thêm các sản phẩm đang khuyến mãi của chúng tôi tại máy sấy công nghiệp giá rẻ.

    Những chiếc tủ đông tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm đông nhanh nhất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè năm nay. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm nào thì bài viết dưới đây sẽ rất hữu ích. Tủ đông Sanaky hay tủ đông Alaska tiết kiệm điện là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn, nhất là ở thời điểm mùa hè nóng bức, sản phẩm này càng trở nên hữu dụng.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại máy giặt vắt công nghiệp giá rẻ.

    Tủ đông Sanaky VH-3699W1 là sản phẩm có vẻ ngoài vô cùng nổi bật với hai cánh mở lên xuống, tủ có khóa rất tiện dụng.Sử dụng quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh và sâu đến -18 độ C, làm đông siêu tốc đảm bảo sản phẩm luôn được tươi ngon, không bị vi khuẩn xâm nhập. Tủ đông Sanaky VH-3699W1 có nút điều chỉnh nhiệt độ để bạn lựa chọn nhiệt độ phù hợp, tùy theo từng loại sản phẩm, mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
    Xem thêm các sản phẩm tốt nhất của chúng tôi tại máy rửa chén giá rẻ.

    Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm vận hành rất trơn tru, êm ái và liên tục, ít tiêu hao điện năng. Do đó, sản phẩm này được xem là tủ đông tiết kiệm điện nhất hiện nay.
    Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến sản phẩm tủ đông Sanaky VH-4099A1 này trong top những mẫu tủ đông tiết kiệm điện hiện nay. Tủ đông Sanaky VH-4099A1 được thiết kế với một ngăn đông thông suốt, dung tích lên đến 409l cho bạn tha hồ chứa thực phẩm mà không lo thiếu chỗ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này