Những lưu ý trước khi bắt tay vào đầu tư BĐS cho khách hàng ở quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 13/12/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Chiến lược kinh doanh bất động sản này nằm trong bài toán trắc địa: có nghĩa là luôn ưu tiên vào những dự án có giá trị đất nền cao hơn giá xây dựng. Tối thiểu giá 1m2 đất nền phải cao hơn gấp đôi 1m2 đất xây dựng. Đây được xem là một trong những bài trắc nghiệm tốc độ đô thị hóa đựơc tỷ lệ thuận với giá đất.
    [​IMG]
    Ví dụ:
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/
    Đơn giá xây dựng hiện thời là 3triệu/m2. Những nơi giá đất lại thấp hơn giá này thì có nghĩa là sự thu hút dân cư sẽ rất chậm và ngược lại thì tốc độ đô thị hóa ở dự án đó sẽ rất nhanh.
    Để kinh doanh bất động sản thành công bạn cần khảo sát kỹ dân cư ở dự án trước khi mua. Bạn nên tổ chức cuộc khảo sát ở cả ngày và đêm, vào cả những ngày nghỉ để có cái nhìn tổng quan nhất về dự án bất động sản chuẩn bị đầu tư. Khu dân cư xung quanh dự án ổn định, văn minh cũng là một trong những mấu chốt quan trọng giúp tăng giá bất động sản.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-o...g-gia-tot-70trm2-thanh-pho-thu-duc-0902561411

    Bất cứ việc gì đều có hai mặt của nó. Đầu tư nhà đất nói chung, đầu tư nhà giá rẻ nói riêng cũng sẽ đứng trước những khó khăn trước mắt và những cái lợi lâu dài.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-oc/ket-tien-can-ban-nhanh-can-ho-vinhomes-grand-park-2pn-216ty
    Đầu tư nhà đất rất dễ sinh lời nhưng cũng chứa không ít rủi ro. Hiện nay, nhu cầu mua nhà của khách hàng ngày càng nâng cao, đặc biệt là những ngôi nhà có giá dưới 1 tỷ đồng. Nắm bắt được điều đó các nhà đầu tư đã nhanh chóng đổ bộ vào các dự án nhà giá rẻ . tiêu chí cơ bản nhất. Các tiêu chí này sẽ phần nào giúp cho những bạn mới bắt đầu kinh doanh có định hướng tốt hơn khi quyết định đầu tư vào dự án bất động sản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này