Nhà đầu tư sở hữu số Dogecoin triệu USD nhưng chưa kịp bán

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi reviewhyip, 25/4/21.

  1. reviewhyip

    reviewhyip Expired VIP

    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đầu tư hơn 180.000 USD vào tiền mã hóa lấy biểu tượng chó Shiba, Glauber Contessoto có lúc sở hữu lượng coin trị giá triệu USD.
    "Ngày 15/4, lúc 18h, tôi trở thành triệu phú Dogecoin. Tôi đã thức cả đêm nhìn chằm chằm vào màn hình của mình", Glauber Contessoto, người đàn ông 33 tuổi nói với CNBC.
    Sau khi tìm hiểu về đồng tiền này trên Reddit, Contessoto đầu tư hơn 180.000 USD để mua Dogecoin vào ngày 5/2 với giá 0,045 USD/đồng. Khi đồng tiền thuật toán đạt mức kỷ lục 0,45 USD, Glauber sở hữu lượng DOGE trị giá 1,081 triệu USD.
    Tuy nhiên, khi đó anh chưa có ý định bán ra. "Kế hoạch là khi số Dogecoin tôi sở hữu đạt 10 triệu USD, tôi sẽ bán đi 10%", anh nói. Tính đến chiều 24/4, giá 1 DOGE chỉ còn khoảng 0,23 USD - giảm khoảng một nửa so với mức đỉnh. Do đó Glauber Contessoto cũng chỉ tận hưởng cảm giác triệu phú USD trong vài ngày.
    Elon Musk là lý do chính​


    Glauber bị Dogecoin hấp dẫn bởi một số lý do. Anh yêu quý cộng đồng Reddit ủng hộ Dogecoin. Lượng người này đã tăng lên đáng kể từ khi Dogecoin được tạo ra như một trò đùa hồi năm 2013. Giống chó Shiba biểu tượng đồng tiền cũng là điều lôi cuốn Glauber.
    Và cũng như nhiều nhà đầu tư Dogecoin, Contessoto tin tưởng những dòng tweet của Elon Musk. "Tôi không rõ những dòng tweet ủng hộ đồng tiền này của Musk có nghiêm túc không, nhưng tôi nghĩ ông ấy là thiên tài", anh nói.
    [​IMG]
    Glauber Contessoto đặt niềm tin và tài sản anh có được vào Dogecoin. Ảnh: CNBC.
    Glauber tỏ ra lạc quan về sự phát triển của Dogecoin. Anh tin tưởng nó có thể giúp bản thân trở nên giàu có và để lại chút gì đó cho con cháu. "Tôi sinh ra và lớn lên trong nghèo khó. Do đó, đây thực sự là cơ hội đổi đời", anh chia sẻ.
    Glauber hiện làm việc tại một công ty âm nhạc ở Los Angeles, Mỹ. Không có nhiều tiền, anh chàng quyết định dùng tất cả tiền tiết kiệm, bán toàn bộ cổ phiếu sở hữu bao gồm Tesla và Uber, thậm chí vay nợ để mua Dogecoin.
    Bạn bè cảnh báo Glauber nên cẩn thận với các loại tiền như Dogecoin, nhưng anh bỏ ngoài tai. Nhiều chuyên gia cũng tỏ ra nghi ngờ về đồng tiền vì tính đầu cơ cao và ẩn chứa nhiều rủi ro.
    Ví dụ, Mike Novogratz, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Galaxy Digital cho rằng có hai cá mập đang sở hữu 30% tổng số Dogecoin hiện nay. Ngoài ra, Dogecoin cũng không có giới hạn nguồn cung như Bitcoin.​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này