Nc247info tổng hợp: Nketiah gửi thông điệp đến các đồng đội ở Arsenal

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 25/12/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Arsenal đụng độ Sunderland tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh vào rạng sáng nay (22/12). Dù HLV Mikel Arteta tung ra sân những cầu thủ ít được thi đấu ở Ngoại hạng Anh nhưng về cơ bản đẳng cấp của The Gunners vẫn cao hơn đối thủ.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Chính vì thế họ không gặp quá nhiều khó khăn và giành chiến thắng đậm đà 5-1 chung cuộc. Những người ghi bàn cho Pháo thủ lần lượt là Eddie Nketiah (3 bàn), Nicolas Pepe và Charlie Patino. Trong đó, màn trình diễn của chân sút trẻ người Anh Nketiah đã tạo nên ấn tượng sâu sắc.
    [​IMG]
    Sau trận đấu, chia sẻ trên trang chủ CLB, Nketiah phát biểu: "Thật tuyệt vời khi đội nhà giành vé lọt vào bán kết. Và tất nhiên, việc lập cú hat-trick mang đến một cảm xúc đặc biệt.
    Tôi thực sự biết ơn các đồng đội của mình vì những đường kiến tạo và rất biết ơn khi được ra sân thi đấu, đóng góp cho tập thể đội.
    Gia đình tôi đã ở đây xem và chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người ủng hộ, đó là điều tuyệt vời đối với tôi. Tôi sẽ giữ quả bóng này vì đây là một kỷ niệm đặc biệĐội tuyển Việt Nam vừa nhận thất bại trước Thái Lan tại bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Dù thất bại, Quang Hải và đồng đội vẫn còn 90 phút phía trước để thay đổi cục diện và tiếp tục hành trình bảo vệ ngai vàng. Niềm tin ấy được đông đảo người hâm mộ và các Mạnh Thường Quân gửi gắm tới thầy trò HLV Park Hang-seo thông qua VFF.t."

    Tính đến thời điểm hiện tại, Nketiah đã ghi được 5 bàn sau 3 lần ra sân tại đấu trường Cúp Liên đoàn.
    Arteta ca ngợi Odegaard sau trận thắng Leeds:
    Đăng Huy | 06:42 22/12/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này