Tìm hiểu về summer asiana

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 10/6/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gotec Land – chủ đầu tư quần thể dự án summer asiana Sài Gòn tiến hành “xông đất” Thị phần bằng buổi lễ ký kết phối hợp với tập đoàn bán lẻ số 1 của Pháp – Auchan để đầu tư chi tiêu cửa hàng gần tầng trệt dự án ngay sau tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017.

    Dù bây giờ, ở Khu Vực mặt Tây TP.HCM (gồm những quận Bình Tân, 6 and Tân Phú) cũng có trên chục dự án căn hộ đang thực hành nhưng trong những Tại Sao khiến Summer Square đc Auchan “chọn bên gửi vàng” là băn khoăn án ở ở chỗ độc đắc.

    [​IMG]
    Ông Pierre Toulhoat, Giám đốc phát đạt tập đoàn tại nước ta chia sẻ: “Summer Square ở ngay trước mặt con đường Metro số 6 & đường Tân Hòa Đông (30m), trong số những đường tập trung cư dân ở, có hoạt động mua bán u ám và đen tối trong khu vực Tây Sài Gòn, việc đặt siêu thị trên Summer Square càng tạo nên thêm thuận lợi cho Auchan khai quật cao nhất sức mua của người dân.

    không chỉ có vậy, dự án cũng chuẩn bị đi vào thời điểm ngừng, hiện giờ, Summer Square đã được quy hoạch tới tầng 14, đảm bảo cam kết bàn giao căn nhà cho khách hàng trong quý IV năm nay, được phát triển bởi một chủ bài bản, có tiềm lực như Gotec Land nên chúng tín nhiệm bắt tay xây dựng cửa hàng trên Summer Square.

    Việc chủ đầu tư Summer Square mở bán sản phẩm sắp tới hoàn thiện ra thị trường ở thời điểm này ở trong “hàng hiếm” vì phần lớn dự án đc trình làng khi mới mẻ tiến hành xây phần móng, tại đây cư dân dễ dàng di chuyển sang quận 11, quận 10 rất gọn gần đầy 5 phút .

    căn hộ Summer Square mang không thiếu thốn những tác dụng trung tâm đa dạng giống như khu dịch vụ buôn bán , khu vui chơi công viên nội khu ,khu vui chơi trẻ nhỏ, hầm đậu xe , khu vực hội họp quần chúng ... sản phẩm rất phù hợp cho các gia đình trẻ muốn an cư trên Quanh Vùng quận 6 với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng.

    không dừng lại ở đó còn đc nắm giữ nhiều tác dụng xung quanh Quanh Vùng chưa đầy 10 phút vô cùng đa dạng : khu trường học , bệnh viện , shop , căn nhà sách, trung tâm bán buôn ....

    với hy vọng đưa đến cho nhiều người sở hữu tương lại trên Summer Square một thiên nhiên hạnh phúc, tân tiến & thanh lịch , nhà đầu tư chi tiêu đã xây dựng toàn bộ các sản phẩm của dự án đều được sắp đặt nơi ở hợp lý, Gia Công hóa công dụng trên từng mét vuông .

    sản phẩm Summer Square cùng với diện tích S đa dạng cho khách chọn lựa , là việc lựa chọn cho nhiều mục đích & đối tượng khách khác nhau giống như : mái ấm gia đình trẻ , gia đình nhiều như thế hệ, người cô quạnh , sở dĩ sinh sống hoặc có thể đầu tư chi tiêu cho thuê cũng tương đối thuận lợi .

    gần giống như trường hợp khu vực sản phẩm Summer Square, sức khỏe (Khu y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangri-La, bệnh viện nước ngoài City, khám đa khoa Triều An) and rạp chiếu phim giải trí Galaxy Cinema, từ đó, người dân chỉ có từ 5 – 10 phút di chuyển là hoàn toàn có thể sự dụng các tác dụng giống như dịch vụ thương mại (Trung tâm dịch vụ thương mại Aeon Mall – Nhật Bản, BigC An Lạc, siêu thị CoopMart, chợ Bà Hom) …
    Cũng ngay trong lễ cam kết cùng với Auchan, hiện nay, Khu Vực Tây Sài Gòn sẽ hội đủ ĐK cho Thị phần ngôi nhà sinh sống phát đạt, ông Phạm Lâm, tổng giám đốc chủ CP BDS Danh Khôi Á Châu (DKRA) – nhà phân phối đặc quyền khu căn hộ Summer Square đánh giá và nhận định.

    đi theo đó, hạ tầng kết nối giữa khu vực Tây cùng với các quận chiếc rốn lẫn các quận khác bên trên địa bàn thành phố sẽ kha khá hoàn chỉnh, ở kề bên trục đường Kinh Dương Vương (nối luôn với Tân Hòa Đông), đại lộ Võ Văn Kiệt có vai trò kết nối luôn khu vực Tây cùng với các quận trung tâm và cửa mặt Đông thành phố Hồ Chí Minh, giúp việc di chuyển của người dân ngày càng thuận tiện rộng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này