Nc247info tổng hợp: Edin Dzeko đánh tiếng, Man City liền ra quyết định

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 11/2/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đội chủ sân Etihad có khởi đầu khá chật vật ở giai đoạn đầu mùa vì khả năng săn bàn yếu kém của hàng công. Sergio Aguero và Gabriel Jesus không thường xuyên góp mặt vì rắc rối liên quan đến chấn thương và COVID-19. Khi ở trạng thái khỏe mạnh, 2 chân sút của Man City cũng không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Pep buộc phải sử dụng sơ đồ “số 9 ảo” và phần nào phát huy hiệu quả.
    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/giai-thich-keo-dong-banh-keo-0-kinh-nghiem-danh-keo-dong-banh
    Edin Dzeko được cho là mâu thuẫn với HLV Paulo Fonseca và muốn sớm rời AS Roma. Kể từ khi cập bến Serie A vào năm 2016, Dzeko đã trở thành một trong những sát thủ đáng sợ nhất giải đấu với 85 bàn và 36 kiến tạo sau 187 trận ra sân. Chân sút 34 tuổi từng khoác áo Man City trong khoảng thời gian 2011-2016, ghi 72 bàn sau 189 trận ra sân cho đội chủ sân Etihad.
    [​IMG]
    Theo Goal, Dzeko đánh tiếng sẵn sàng trở lại Manchester khoác áo The Citizens. Tuy nhiên Man City đã từ chối lời đề nghị đó. HLV Pep Guardiola hài lòng với Sergio Aguero và Gabriel Jesus, đồng thời kỳ vọng bộ đôi tiền đạo này sẽ sớm lấy lại phong độ trong thời gian tới.
    Truyền thông Italia đồn đoán AS Roma muốn đưa Dzeko ra đàm phán với Inter Milan để đổi lấy sự phục vụ của Alexis Sanchez. Cựu tiền đạo Man Utd cũng không có được phong độ tốt nhất trong màu áo Nerazzurri.
    Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City
    Endo | 17:42 31/01/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này