Lời khuyên bạn về bài thuốc trị viêm xoang

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi backlinkgold, 13/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Viêm xoang là 1 trong những căn bệnh cực khó có khả năng chữa và điều trị dứt điểm, bệnh tuy không nguy hại về tính mạng tuy vậy lại có rất nhiều triệu chứng không thoải mái và dai dẳng mang lại không ít phiến toái cho người bệnh như nhức đầu hoặc chảy nước mũi.
    Một bệnh mà thuốc Tây y khó có khả năng chữa trị khỏi được, tuy nhiên trong đông y gian đang lưu truyền những bài thuốc có khả năng giúp và trị căn bệnh viêm nhiễm xoang, sau đây là 1 số bai thuoc dan gian chua viem xoang công hiệu mà người bệnh có khả năng triển khai dễ dàng ngay tại nhà.
    [​IMG]
    Nước muối phương thuốc dân giã điều trị nhiễm trùng xoang
    Nước muối tinh là một loại dung dịch có công dụng tẩy sạch được chất nhầy trong mũi và làm giảm thiểu đi nghẹt mũi có khả năng giúp đỡ loại trừ đi những chất gây ra dị ứng ở mũi cũng như các chất ô nhiễm trong môi trường tự nhiên chung quanh.
    cách tiến hành :
    Nước muối trắng sinh lý có bán sẵn tại những hiệu thuốc hoặc các bạn có thể pha một bát nước muối trắng, cho nước muối hạt vào 1 cái bát tô, rồi bạn bịt một bên mũi bằng ngón tay trỏ thứ hai nhúng 1 bên mũi kia vào bát, gắng hơi hít thật mạnh để cho nước muối hạt đi sâu vào trong mũi và xuống dưới miệng.
    rồi sau đó đổi bên với lỗ mũi còn lại, bạn nhổ nước ra bằng đường miệng và làm lặp lại như thế trong khoảng 4-5 lần.
    Nên thực hiện mẹo điều trị viêm xoang bằng nước muối như thế theo mẹo trên 2 lần trên ngày ( sáng và tối ), bạn sẽ cảm giác mũi của chính mình trở nên thoáng mát và chẳng còn viêm nhiễm nữa.
    Lưu ý :
    tốt nhất nên không dùng muối biển tắm trắng hoặc muối ăn iot để rửa mũi trong chữa và điều trị bệnh viêm xoang, với bí quyết chữa chứng nhiễm trùng xoang này, sử dụng nước muối tinh sinh lý để rửa mũi.
    mật ong là bài thuốc chữa nhiễm trùng xoang
    Theo các khám phá chỉ thấy rằng việc sử dụng mật ong nguyên chất chữa trị chứng viêm nhiễm xoang là 1 trong các giải pháp tuyệt đối an toàn và mang đến hữu hiệu cao, trong mật ong nguyên chất có chứa chất không sưng tự nhiên sẽ giúp diệt trừ cũng như ngăn ngừa được quá trình phát triển của 1 số loại vi khuẩn như Staph aureus và Pseudomonas aeruginosa, hai vi khuẩn chủ yếu gây chứng bệnh viêm xoang.
    chữa viên xoang từ mật ong nguyên chất là phương thuốc dân gian hiệu quả: phương thuốc trị viêm xoang bằng mật ong từ cổ truyền
    Bạn có khả năng sử dụng tỏi sống giã nhuyễn, rồi sau đó ép lấy nước cốt, trộn với mật ong tự nhiên cùng theo tỷ lệ 1:1, trước khi sử dụng mật ong chữa và điều trị chứng, bạn nên làm sạch mũi bằng dung dịch nước muối trắng sinh lý rồi lau khô, rồi bạn có khả năng sử dụng tăm quấn bông thấm hỗ hợp tỏi cùng mật ong nguyên chất này đưa vào hốc mũi để trong đấy trong khoảng 1 giờ đồng hồ.
    hàng ngày tiến hành như thế 2 lần và đều đặn như vậy một tuần sẽ mang đến hữu hiệu, việc sử dụng hỗ hợp mật ong tự nhiên và tỏi tươi lúc đầu sẽ có được các cảm thấy gắt và khó chịu ở mũi tuy nhiên đến khi mật ong đã ngấm được vào mũi sẽ tạo ra sự thoáng mát ở những xoang và đem đến cảm thấy thư thái.
    vì vậy bạn có khả năng sử dụng 2 muỗng mật ong rừng sau đó trộn cùng nước không lạnh quá để uống hàng ngày, hàng ngày bạn tiến hành như thế hai lần trước bữa sáng và trước khi ngủ, ngoài ra bạn có khả năng chưa chiết mật ong nguyên chất còn chứa hơn 300 vi chất cùng những vitamin và enzyme.
    giúp bạn có khả năng tăng khả năng đề kháng cũng như hạn chế lại các nguyên do gây nên chứng bệnh viêm xoang, đây cũng là 1 trong những mẹo đơn giản tuy vậy lại đem đến công hiệu cao.
    ----------------- Xem thêm: cách trị bệnh viêm xoang mũi
    tinh dầu bạch đàn, phương thuốc cổ truyền điều trị bệnh viêm nhiễm xoang
    cho thấy rằng hữu hiệu của việc sử dụng tinh dầu nguyên chất bạch đàn trong điều trị bệnh nhiễm trùng xoang tiến hành điều đó sẽ giúp đỡ bạn tẩy sạch được chất dịch nhầy cũng như có những cảm giác thoải mái ngay lập tức, nhỏ vài giọt tinh dầu bạch đàn vào trong 1 bát nước nóng, rồi sau đó bạn lấy một chiếc khăn trùm bao phủ đầu của bạn và cái bát trong đó, rồi sau đó hít những hơi nước bốc lên bằng mũi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này