Mất răng hàm số 6 có nên làm cầu răng hay không

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi binhan2015, 4/1/17.

  1. binhan2015

    binhan2015 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    gia lai
    Mất răng hàm số 6 có nên làm cầu răng hay không

    Bạn mất răng hàm số 6 và đang cần phục hình lại vị trí răng đã mất những đang chần chừ không biết được với trạng thái răng số 6 của em bị mất thì có nên áp dụng phương pháp làm cầu răng hay không cũng như là cách nào có thể thực hành trong rang ham bảo đảm và tối ưu nhất mong nha sĩ trả lời giúp tôi.

    Lời Trước hết chúng tôi cơ sở nha khoa xin Chân thành cảm ơn bạn đã chú ý và gửi lo âu cho chúng em về việc mất răng hàm số 6 có nên làm cầu răng hay không chúng tôi xin chân thành trả lời cụ thể như sau.

    hiện trạng mất răng hàm số 6 khá nhiều và giải pháp khắc phục không quá phức tạp hơn so với cấc vị trí răng khác. răng hàm mặt số 6 chính là vị trí răng cấm đảm nhiệm vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai và nghiền nát thức ăn chính vì thể cho nên khi bạn mất răng số 6 hay thực hiện trồng răng giả càng sớm càng tốt.

    không những thế, khi răng đã mất sẽ để lại khoảng trống, thức ăn có thể giắt kẽ và đây là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn lưu trú và gây bệnh. Đó cũng là những nguyên nhân mà bạn nên thực hành trồng răng giả sau lúc bị mất răng để vừa đảm bảo thẩm mĩ lẫn chức năng ăn nhai tốt.

    [​IMG]

    bị mất răng hàm số 6 có nên làm cầu răng hay không?

    phương pháp làm cầu răng có thể khắc phục được tình trạng mất răng, bảo đảm thẩm mỹ và ăn uống nhưng về cơ bản thì cấy ghép implant vẫn là cách tối ưu nhất cho răng số 6 bị mất bởi các các nguyên nhân sau đây:

    - Không xâm lấn đến răng thật: Làm cầu răng sẽ cần 3 răng sứ cho 1 răng số 6 bị mất để tạo thành một số tiêu chí dải cầu răng. phương pháp này có nhu cầu là cần cần biết mài cùi răng thật kế bên dùng làm trụ đỡ cho cầu răng và Hai răng kế bên đó phải khỏe mạnh và không bệnh lý. bên cạnh đó, việc mài cùi răng này sẽ gây xâm lấn đến răng và cho nên về lâu dài sẽ chẳng có lợi cho sức khỏe răng hàm mặt, nhất là răng số 7 và răng số 5 cũng là răng hàm mặt đảm nhiệm vai trò ăn uống chính.

    Làm implant sẽ dùng trụ titan cấy thẳng trực tiếp vào chân răng lắp răng sứ lên trên, tức là có khả năng thay thế hoàn hảo cho một số tiêu chí răng thật mà không ảnh hưởng tới các răng kế cận, không xâm lấn đên cấu tạo thực của răng.

    nếu như làm cầu răng chỉ có thể phục hồi được các tiêu chí số vị trí răng mất nhất định thì làm implant có thể phục hình được mọi vị trí bị mất răng.

    - giảm thiểu được hiện tượng tiêu xương hàm: Làm cầu răng chỉ có thể cải thiện cho răng ở bên trên mà hok có chân răng, do vậy dần dần phần xương hàm sẽ bị tiêu hõm đi. ngay lúc đó, làm implant sẽ cấy trụ làm xương ở hàm, giúp đảm bảo lực nhai ổn định, vì vậy mật độ xương được duy trì mà không tạo ra tiêu biến đi, giữ cho khuôn mặt không gây ra già nua.

    [​IMG]

    - Độ bền vững cao: Rõ ràng về lâu dài thì làm implant sẽ có độ bền vững rất cao, có thể duy trì đến 20 năm, thậm chí vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt. trong lúc đó, làm cầu răng tuy tầm nhiêu tiền thấp hơn nhưng độ bền vững chỉ duy trì được chục năm, dần dần răng thật bị mài cùi sẽ trở nên yếu đi và giả dụ Hai răng mài cùi đó bị bệnh lý thì cầu răng sẽ không thể ăn uống ổn định.

    Xét về lợi ích lâu dài thì làm implant sẽ là sự chọn lựa tối ưu nhất. Chỉ lúc điều kiện giá tiền không cho phép thì bạn mới nên làm cầu răng cho răng số 6 bị mất.

    >>> Cùng Chú ý thêm thông tin Chi tiết về https://phunucoquyendep.blogspot.com/2016/10/nhieu-tien-luc-thuc-hien-lam-cho-rang.html
     
    Đang tải...
: rang

Chia sẻ trang này