Góc nhìn màn hình LED như thế nào

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 30/9/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc lăp đặt màn hình LED trong nhà sử dụng trong sân khấu, hội trường, phòng họp, … hay màn hình lED ngoài trời sử dụng quảng cáo, giao thông,… đã trở nên rất phổ biến. Màn hình LED là dạng phẳng được sử dụng trong trình chiếu văn bản, đồ họa, video và nhiều loại định dạng khác. Màn hình LED được ví như một chiếc tivi có đầy đủ những chức năng và hiệu ứng của những chiếc tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về ưu điểm của chúng.
    Ưu điểm của màn hình LED full color là gì?
    1. Thiết kế hệ thống tiên tiến và hợp lý, hiệu ứng hiển thị ổn định, lắp đặt và bảo trì thuận tiện.
    2. Làm việc trong mọi thời tiết: màu sắc sống động, tốc độ làm mới cao, chống tĩnh điện, chống bụi, hiệu quả tản nhiệt tốt, hiệu suất chi phí cao.
    3. Chế độ hiển thị: di chuyển sang trái và phải, di chuyển lên và xuống, màn hình bên trái, màn hình bên phải, mở và đóng, nhấp nháy, hiển thị tức thì, v.v.
    4. Sử dụng phần mềm chỉnh sửa và phát lại để thêm, xóa và sửa đổi văn bản, đồ họa, hình ảnh và các thông tin khác. Nội dung của sự sắp xếp được lưu trữ trong thẻ điều khiển, và việc phát lại thông tin được tự động hiển thị trong một vòng lặp theo bảng chương trình.
    5. Độ sáng cao: trong khoảng cách nhìn thấy được, khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào bề mặt màn hình vẫn nhìn rõ nội dung hiển thị.
    6. Góc nhìn tốt: Có góc nhìn lớn theo cả chiều ngang và chiều dọc, phù hợp với môi trường phân bố theo chiều ngang và độ sụt giảm độ cao lớn.
    7. Hiệu quả tốt: sử dụng công nghệ chỉnh sửa từng điểm phi tuyến tính, văn bản rõ ràng hơn và cảm giác phân cấp mạnh mẽ hơn;
    Xem thêm:
    Màn hình LED phòng họp
    Báo giá màn hình LED hiển thị

    8. Độ tin cậy cao: sử dụng công nghệ quét phân tán và công nghệ thiết kế mô-đun, độ tin cậy và ổn định cao hơn;
    9 Hiển thị Chế độ đa dạng: hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị
    10. Dễ dàng vận hành: nội dung đã chỉnh sửa của máy tính được gửi đến thẻ điều khiển hệ thống, và nội dung đã chỉnh sửa có thể được hiển thị và vận hành hệ thống rất thuận tiện.
    Nếu bạn có thắc mắc về những điều liên quan đến màn hình LED thì hãy gọi điện cho chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này