Ampe kìm có khả năng đo nhiệt độ?

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi maydochuyendung, 20/12/19.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ampe kìm luôn đảm bảo mang đến các chức năng đo cơ bản. Tuy nhiên, với các tính năng thông minh như đo nhiệt độ, liệu thiết bị này có thể làm được không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

    Mọi người thường biết đến với đồng hồ ampe với các chức năng như đo dòng xoay chiều, đo điện và tần số. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn rằng, đồng hồ đo này có khả năng đo được nhiệt không?

    Ampe kìm có thể thực hiện rất nhiều các chức năng khác nhau, cụ thể nó giúp người dùng đo dòng diện, điện áp. Có những model có khả năng đo lên đến 2000A như Hioki CM4373 hay đồng hồ ampe kìm kyoritsu 2002pa…. Bên cạnh đó, nhiều ampe kìm cũng giúp đo tần số, điện dung hay điện trở với độ chính xác cao.

    Có thể thấy, các dòng ampe kìm nổi trội hiện nay như: đồng hồ ampe kìm kyoritsu 2055, kyoritsu 2200,... mang đến đầy đủ các tính năng đo cần thiết, nhưng với các tính năng thông minh như đo nhiệt độ, ampe kìm có thể làm điều đó không?

    [​IMG]

    Ampe kìm hoàn toàn có thể đo được nhiệt độ ngoài trời, trong phòng nhờ tính năng đo nhiệt độ. Chức năng đo nhiệt độ trong ampe kìm giúp đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc. Tuy nhiên, không phải model nào cũng có thể làm được điều đó.

    Với những máy đo điện như đồng hồ kẹp dòng kyoritsu có chức năng đo nhiệt độ hầu hết đều chuyển đổi được độ F sang độ C giúp người dùng quan sát dễ dàng. Khi chọn chức năng đo nhiệt độ, kết quả sẽ thường xuất hiện bên góc trái hoặc phải tùy vào mỗi model và thương hiệu.

    Cách đo nhiệt độ với ampe kìm khá đơn giản, bạn có thể thực hiện như sau: Sau khi cài đặt công tắc xoay thành TEMP, bạn có thể sử dụng phím SHIFT để đo nhiệt độ. Với cách này, người dùng cũng có thể kiểm tra được thông số điện dung.

    Ampe kìm mang đến tính ứng dụng cao, để sở hữu chiếc ampe kìm thông minh, chất lượng với mức giá ưu đãi, vui lòng liên hệ với THB Việt Nam để được tư vấn.

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam
    Chi nhánh Hà Nội
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (024) 3793 8604–3219 1220
    Đia chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Chi nhánh Sài gòn
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (028) 6686 0682
    Đia chỉ: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Nguồn: maydochuyendung.com/tin-tuc/chi-tiet/ampe-kim-co-do-duoc-nhiet-do-khong
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này