DCJ phòng chống ung thư khoang miệng do hút thuốc với vape hiệu quả Q9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 24/5/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giọng nói khàn có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư hạ họng - thanh quản, ảnh hưởng đến vùng cổ họng và có khả năng làm mất giọng.
    Khối u ung thư cũng gây sưng trong miệng và khiến bệnh nhân bị nói ngọng hoặc khó biểu đạt ngôn ngữ, nói vấp những từ khó.
    Khàn giọng mất tiếng kéo dài, sụt cân, đau tai, răng lung lay như muốn rụng… là những triệu chứng sức khỏe rất bình thường. Nhưng chuyên gia khuyên bạn nên chú ý nếu tình trạng kéo dài, vì đó có thể là dấu hiệu ung thư miệng.
    [​IMG]
    Xem thêm sản phẩm thay thế hoàn toàn thuốc lá truyền thống tại Review LOST VAPE Thelema Mini 45W

    Ung thư miệng hay ung thư khoang miệng phát sinh do sự biến đổi niêm mạc ác tính bao phủ toàn bộ khoang miệng, bao gồm: ung thư môi, lợi, khe liên hàm, khẩu cái cứng, lưỡi, niêm mạc má và sàn miệng.
    Theo các chuyên gia sức khỏe, yếu tố then chốt để đẩy lùi bệnh ung thư là phát hiện sớm. Không nên bỏ qua bất kỳ dấu hiệu đáng ngờ nào, đặc biệt chúng đột nhiên xuất hiện mà không ảnh hưởng bởi thời tiết hay sức khỏe, và kéo dài.
    Xem thêm sản phẩm thay thế hoàn toàn thuốc lá truyền thống tại FREEMAX Friobar Galex SE Pod Kit

    Thông thường, sự thay đổi trong giọng nói có thể là dấu hiệu của một bệnh gì đó ít nghiêm trọng hơn như cảm lạnh, viêm thanh quản hoặc trào ngược axit. Nhưng những thay đổi trong giọng nói cũng có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư miệng.
    Xem thêm sản phẩm thay thế hoàn toàn thuốc lá truyền thống tại Hướng Dẫn Sạc Pod 1 Lần Dùng Đúng Cách

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia đến từ Dancingjuices, giọng nói của một người có thể trở nên khàn hơn hoặc nhỏ hơn, nghe giống như khi bị cảm lạnh nếu khối u ung thư xuất hiện ở ngay cổ họng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này