Những biểu hiện ung thư phổi bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ca sau, 7/7/17.

  1. ca sau

    ca sau New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Những biểu hiện ung thư phổi bạn không nên bỏ qua


    ung thư phổi (UTP) được xếp vào các loại ung thư khó chữa và thường được phát hiện ở giai đoạn muộn khiến cho tỉ lệ tử vong vì bệnh này cao hơn hẳn so với những loại bệnh khác. Chính vì thế việc nhận biết những biểu hiện của bệnh là rất quan trọng, không chỉ giúp cho quá trình điều trị dễ dàng hơn mà tỉ lệ chữa khỏi bệnh tăng cao. Nếu thấy những biểu hiện bất thường dưới đây, bạn nên đi kiểm tra phổi.



    Ho kéo dài


    Nếu chỉ là cảm lạnh thông thường, thì những cơn ho sẽ nhanh chóng biến mất. Tuy nhiên, nếu các cơn ho kéo dài, ho khan và ho có đờm khoảng hơn 3 tuần mà không rõ nguyên nhân thì đây có thế là những dấu hiệu đầu tiên của những vấn đề về phổi, trong đó có ung thư.

    Ho ra máu


    Tình trạng này được cho là rất nguy hiểm và là dấu hiệu đặc trưng thường thấy ở những đối tượng mắc một số bệnh như nhiễm trùng, lao, viêm phế quản, viêm, ung thư phổi và một số các bệnh về tim mạch. Nếu mắc ung thư ở dạng tế bào nhỏ hay không nhỏ đều có thể xảy ra hiện tượng này.

    Thở khò khè


    Đối với một số bệnh nhân hen suyễn thường có tình trạng thở khò khè, kèm theo những âm thanh khi thở. Tuy nhiên, những người có thể trạng tốt và chưa từng mắc phải hen suyễn mà lại có biểu hiện thở khò khè thì bạn nên kiểm tra nhanh chóng và tìm ra nguyên nhân.

    Khó nuốt


    Đây là dấu hiệu thường thấy khi bạn bị ốm hoặc viêm họng, nhưng đây còn có thể là 1 trong các dấu hiệu của ung thư dạ dày hoặc triệu chứng sớm của bệnh UTP.

    Khó thở


    Nhiều nguyên nhân gây nên việc khó thở như: Tắc động mạch, viêm phế quản, nhiễm trùng đường hô hấp thiếu máu, hoặc đơn giản chỉ là do tập luyện hay làm việc quá sức. Nhưng các bác sĩ cảnh báo rằng, khoảng 90% bệnh nhân mắc bệnh về phổi có dấu hiệu khó thở do sự tắc nghẽn trong quá trình hô hấp và đặc biệt là những chất lỏng tích tụ do khối u gây ra.

    Nếu nhận thấy mình có những dấu hiệu trên, còn ngần ngại gì nữa mà không đi khám để nắm do tình trạng sức khỏe của bạn đang ở đâu.

    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

    [​IMG]Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này