Đầu tư hiệu quả cao vào dự án nhà phố Lovera tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 26/8/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ôi giới địa phương là người am hiểu và nắm bắt thông tin thị trường bất động sản tại tỉnh/thành, địa bàn hoạt động của họ nhanh nhất. Chưa kể do đặc thù công việc nên họ có rất nhiều mối quan hệ, mạng lưới khách hàng tiềm năng.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về dự án bất động sản của chúng tôi tại dự án premier.
    Vì vậy, việc kết hợp với môi giới địa phương sẽ giúp nhà đầu tư quản lý, tìm kiếm khách hàng, đồng thời thông báo các nguồn hàng giá tốt khi có cơ hội.
    Nhà đầu tư lưu ý nên lựa chọn môi giới có kinh nghiệm, thuộc công ty môi giới uy tín, hoạt động trên thị trường từ khoảng 2 năm trở lên. Tránh trường hợp thuê phải “cò nhà đất”, làm ăn chộp giật, thiếu kinh nghiệm và kiến thức về thị trường.
    Xem thêm các bài viết về dự án bất động sản của chúng tôi tại so sánh dự án hausbelo ezland
    Trước thực trạng nhiều dự án phân lô bán nền ở tỉnh lẻ chưa được cấp phép đã mở bán tràn lan, nhà đầu tư phải kiểm tra kỹ tính pháp lý của bất động sản.
    Ngoài việc trực tiếp đi tìm hiểu, xác minh thông tin, nhà đầu tư có thể thông qua môi giới địa phương để giải đáp các thắc mắc như: Dự án có chủ trương đầu tư hay quy hoạch 1/500 chưa, nguồn gốc đất dự án có phải là đất nông nghiệp không, tiến độ triển khai dự án thế nào, có đúng theo quy định của Nhà nước không…?
    Xem thêm các bài viết về dự án bất động sản của chúng tôi tại dự án lovera park bình chánh
    Lưu ý không nên đầu tư bất động sản tỉnh lẻ chỉ vì chạy theo tâm lý đám đông, bởi có thể mua phải dự án, khu đô thị “ma”, hoặc không có khả năng thanh khoản do không thể thu hút cư dân về sinh sống.

    Bài học thất bại của không ít nhà đầu tư vào dự án bất động sản tỉnh lẻ từ cuối năm 2017 trở lại đây chính là minh chứng cho điều này.

    Chẳng hạn, tại dự án Thành phố mới Bình Dương, hiện rất nhiều nhà đầu tư vẫn đang mắc kẹt tại đây do không có người mua dù được đầu tư với quy mô rất lớn, đã hoàn thiện hạ tầng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này