Dứt điểm cơn thèm thuốc với các loại vape chuyên nghiệp ở quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 24/11/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những trường hợp này đang dấy lên hồi chuông cảnh báo về việc thuốc lá điện tử có thể gây tổn thương phổi. Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ khuyến cáo không nên sử dụng thuốc lá điện tử trong khi chờ đợi cơ quan này nghiên cứu về nguyên nhân chính xác của các bệnh lí phổi này.
    Cũng bởi thuốc lá điện tử không đốt cháy sợi thuốc, hầu hết các chuyên gia đồng thuận rằng thuốc lá điện tử ít gây hại hơn thuốc lá truyền thống, nhưng một số loại thuốc lá điện tử có thể chứa những thành phần nguy hiểm như chất gây ung thư, hóa chất độc hại và chất kích thích thần kinh chính của cần sa - Tetrahydrocannabinol (THC).
    Một số thuốc lá điện tử có hình dáng giống với thuốc lá truyền thống, xì gà hoặc ống điếu, một số khác trông giống như cây bút hoặc USB hoặc có thiết kế hoàn toàn khác nhau.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm về các sản phẩm dùng để cai thuốc tại https://dancingjuices.com/

    Thuốc lá điện tử có loại dùng một lần và loại có thể “sạc” lại. Hầu hết các mẫu thuốc lá điện tử hiện nay sử dụng ống chứa dung dịch – loại dùng một lần hoặc có thể bơm dịch vào để dùng tiếp. Dung dịch này thường chứa nicotin, chất tạo hương, propylene glycol và glycerin thực vật.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm về các sản phẩm dùng để cai thuốc tại https://dancingjuices.com/thiet-bi-pod-system/

    Độ nặng của thuốc lá điện tử dựa trên lượng nicotin trong dung dịch, được biểu thị bằng miligam trên mililit hoặc tính theo phần trăm. Tuy nhiên, các nghiên cứu cảnh báo rằng các nhãn mác không phải lúc nào cũng cung cấp thông tin chính xác về hàm lượng nicotin. Một số loại vỏ thuốc dùng một lần chứa dạng nicotin cô đặc, gọi là muối nicotin, chúng ta có ví dụ như sau, một vỏ thuốc chứa 5% muối nicotin có thể có 30 đến 50 miligram nicotin, tương đương lượng nicotin trong một đến ba gói thuốc lá thông thường.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm về các sản phẩm dùng để cai thuốc tại https://dancingjuices.com/tinh-dau-vape/

    Giữa năm 2019 này, các cơ quan sức khỏe của Hoa Kì đã công bố hơn 200 trường hợp tổn thương phổi liên quan đến thuốc lá điện tử.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này