Các dự án căn hộ khu Đông nên đầu tư tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 25/3/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Thậm chí có nhiều khi khách hàng đã muốn mua lắm rồi bạn chỉ cần chốt một câu nữa thôi là khách sẽ đặt cọc rồi nhưng nếu vuột mất, khách hàng sẽ có nhiều thời gian suy nghĩ, cân đo đong đếm so với dự án khác thì 99% là họ sẽ có lí do để từ chối bạn. Ví dụ bạn có thể nói “anh nên lấy căn này, lưng tựa núi, mặt view sông và rất hợp với tuổi anh đó. Chọn nhà phong thủy hợp là quan trọng nhất mà anh.”
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các bài viết về các loại bất động sản tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/dong-nai-ha-tang-phat-trien-manh-tao-da-cho-bat-dong-san

    Trong tâm lý học, có một hiện tượng “nghịch lý của sự lựa chọn” của Giáo sư tâm lý học Barry Schwartz nghiên cứu. Nghiên cứu này chỉ ra rằng có quá nhiều lựa chọn lại hóa ra lại ít hơn. Khi ta có quá nhiều lựa chọn thì lại càng khó ra quyết định. Nhưng vòng chốt sale bất động sản lại cần nhất là việc khách hàng ra quyết định.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các bài viết về các loại bất động sản tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/moi-nhat-du-an-lovera-vista-cap-nhat-tien-do-thang-3-nam-2021

    Theo nghiên cứu, trong kinh doanh bạn chỉ nên có tối đa 3 lựa chọn cho mỗi sản phẩm và khách hàng sẽ ra quyết định tốt hơn. Đặc biệt, khách hàng có xu hướng chọn thứ trung hòa nhất. Ví dụ, bạn có để ý khi mua cà phê, có một số cửa hàng có 3 lựa chọn về kích cỡ là nhỏ, vừa và lớn cho khách hàng lựa chọn. Kết quả là ly cỡ vừa là mặt hàng bán chạy nhất.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các bài viết về các loại bất động sản tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/5-du-an-can-ho-ban-giao-2021-tai-quan-9-khach-hang-nen-biet

    Tương tự khi bạn bán bất động sản, ngay từ khi goi điện thoại tư vấn cho khách bạn nên nắm thông tin và tìm ra tối đa 3 căn có ưu, nhược điểm khác nhau để khách hàng lựa chọn ngay. Bạn không chỉ thành một người bán hàng chuyên nghiệp, tận tình trong mắt khách hàng mà còn chiếm được niềm tin của họ.
    [​IMG]
    Bạn hãy nghĩ thử xem nếu bạn gặp khách hàng và nói “Trước khi hẹn anh chị, em đã tìm hiểu hết xem căn nào phù hợp với anh chị nhất rồi ạ, cuối cũng mãi em mới chọn được 3 căn này là ưng ý nhất mới dám giới thiệu anh/ chị.” Khách hàng nghe một người bán có tâm đến như vậy tư vấn chắc chắn sẽ có ấn tượng rất tốt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này