Bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 21/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131 - Bú bình là bí quyết sử dụng sữa ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé 1 cách toàn diện. đa số những mẹ phải quay trở lại có công việc lúc hết thời gian nghĩ thai sản, bắt đầu từ thời khắc này, người mẹ mang thể chọn cách thức vắt và bảo quản sữa mẹ vào bình để bé bú. Bình sữa Pigeon sẽ là biện pháp hữu hiệu cho các bà mẹ trẻ.




    [​IMG]



    Chất liệu: Nhựa PP, Silicone
    Đặc điểm nổi bật của bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131:
    Bình sữa làm bằng nhựa cao cấp, độ bền cao, hợp vệ sinh và an toàn cho bé, sở hữu thể diệt khuẩn trong lò vi sóng.

    Núm ty silicone mềm mại mang công nghệ van thông khí điều chỉnh áp suất trong bình, vừa với mồm trẻ, nên giúp trẻ giảm thiểu nuốt phổ quát không khí vào bụng.

    Được cung cấp trong khoảng nhãn hàng đồ sử dụng con nhỏ nổi danh Pigeon của Nhật Bản.

    Họa tiết ngộ nghĩnh, độc đáo trên bình sẽ kích thích thị giác của bé, làm cho bé thích thú hơn khi bú bình bề ngoài thon gọn, thuận lợi vệ sinh, thân bình sữa mang vạch đo thể tích rõ ràng, giúp tiện lợi khi pha sữa.
    Dung tích: 120ml

    chỉ dẫn sử dụng bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131:
    Luôn rửa sạch và sát trùng trước khi cho bé tiêu dùng.
    diệt trùng bình mang dung dịch súc rửa bình sữa và núm vú, đun sôi trong khoảng 3 - 5 phút hoặc khử trùng bằng lò vi sóng, máy vô trùng.

    Chú ý khi sử dụng bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131:

    không cho trẻ bú bình bỗng dưng có sự giám sát của người to. rà soát kỹ trước và sau khi dùng. cái bỏ ngay núm vú nếu như bị rách, thủng hoặc hư hỏng do trẻ cắn.


    thông báo thương hiệu:

    xây dựng thương hiệu năm 1957, Pigeon được xác nhận là 1 trong các tổ chức bậc nhất trên thế giới về lĩnh vực cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé như:ngậm nướu răng, bàn chải răng, sữa tắm em bé, núm ti kém chất lượng... thông qua việc nghiên cứu sâu rộng về lớn mạnh sản phẩm, ứng dụng các kỹ thuật mới nhất và chất liệu rẻ nhất, Pigeon đã tạo được sự tin tưởng của những bà mẹ trên thế giới. biểu tượng của Pigeon gồm hai trái tim – Trái tim dành cho Mẹ & Bé. Trái tim Mẹ đang bao trùm lấy trái tim bé nhỏ của Bé, biểu đạt tình yêu bất tận dành cho Bé và Pigeon mong muốn sẽ là trái tim lớn chở che cho Mẹ & Bé. các sản phẩm được tổ chức Minh Việt sản xuất độc quyền tại Việt Nam dưới sự kiểm định & kiểm soát của Pigeon Nhật Bản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này