Cùng nhau phá cách tạo phong độ phái mạnh nha

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi shopyuna, 21/10/16.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    175.000đ - Đồng hồ dây da New Nary chống nước lịch lãm, phong cách [Y345]. Chất liệu: Dây Da + Inox. Freesize. Có hộp đẹp
    [​IMG]

    185.000đ - Áo thun nam 3D Blue Death Hàn Quốc mạnh mẽ [Y512]. Chất liệu: Thun Cotton cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]

    99.000đ - Bông tai nam châm Titan New Style [Y334]. Chất liệu: Titan
    [​IMG]

    130.000đ - Đồng hồ Gemius Army bản lĩnh, cá tính [Y321]. Chất liệu: Hợp kim + Dây bố. Freesize
    [​IMG]

    185.000đ - Áo thun nam 3D Gold Tiger Hàn Quốc mạnh mẽ [Y514]. Chất liệu: Thun Cotton cao cấp. Size: M, L

    [​IMG]

    125.000đ - Vòng tay Strong Skull Titan cá tính, phong cách [Y319]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    140.000đ - Vòng tay bạc Fast Dragon mạnh mẽ, cá tính [Y295]. Chất liệu: Bạc. Freesize
    [​IMG]

    99.000đ - Dây nịt nam Vans Fashion Hàn Quốc nổi bật, phong cách [Y269]. Màu: trắng, đen. Chất liệu: bố cao cấp, mặt hợp kim cao cấp
    [​IMG]

    69.000đ - Vòng tay New Forest phong trần, cá tính [Y298]. Màu: đen, nâu. Chất liệu: thừng cao cấp + Hợp kim. Freesize
    [​IMG]

    140.000đ - Cặp dây chuyền trái tim Titan tình yêu vĩnh cửu [Y254]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    410.000đ - Áo khoác Jean Seven Hàn Quốc cao cấp, form cực đẹp [Y233]. Chất liệu: Jean cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]

    115.000đ – Bóp da nam xuất khẩu Gucci, CK [Y217]. Màu: đen. Chất liệu: da mịn
    [​IMG]

    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k

    Thời trang của phái mạnh nếu so với phái yếu thì chỉ như hạt cát trên sa mạc. Song không thể vì ít ỏi mà chúng ta để cho người đàn ông bên cạnh mình xuề xòa, luộm thuộm khi cùng sánh đôi.
    Bên cạnh sơ mi – kiểu áo vốn được coi là “bảo bối” của mọi chàng trai, có một kiểu áo khác cũng rất phù hợp với các chàng, nhất là trong thời tiết mùa lạnh này. Đó chính là áo nỉ!
    Lịch sự hơn áo thun và nhẹ nhàng hơn áo len
    Áo nỉ với chất liệu dày dặn song tuyệt đối mềm mại, nhẹ nhàng, không gây khó chịu như áo len. Ưu điểm này tuyệt đối chiếm được cảm tình của cánh mày râu bởi các chàng hiếm khi hy sinh sự thoải mái của mình để đổi lấy cái gọi là “thời trang”.
    Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản nhưng lại có khả năng kết hợp cùng sơ mi bên trong, áo nỉ vẫn tạo ra được cảm giác lịch sự hơn so với những chiếc áo thun mà các chàng dù vô cùng chuộng nhưng không phải lúc nào cũng diện được.
    Chọn đúng màu để trở nên lịch lãm
    Áo nỉ (sweatshirt) thực ra là kiểu áo mang dáng vẻ trẻ trung và năng động, song nếu các chàng muốn mặc nó mà vẫn toát lên vẻ lịch lãm thì cũng chẳng khó lắm. Hãy chọn các màu trung tính như đen, xám, camel và phối cùng quần khaki hoặc quần âu công sở, đảm bảo các chàng sẽ có được điều mình mong muốn.
    Sơ mi và giày thể thao – bạn đồng hành của áo nỉ
    Không có một kiểu áo mặc trong nào hợp hơn với áo nỉ hơn áo sơ mi, và cũng không có kiểu giày nào đủ tố chất để kết thân với áo nỉ hơn là giày thể thao. Bạn sợ những đôi giày thể thao sẽ khiến chàng của mình trông trẻ con ư? Bạn nhầm rồi! Ngày nay, các quý ông mặc suit, mang giày thể thao còn phổ biến hơn cả giày da màu đen hay nâu nữa. Một đôi giày thể thao sẽ giúp trẻ trung hóa mọi cách phối đồ và tất nhiên là các chàng cũng rất “kết” kiểu giày êm ru, dễ chịu này rồi!
    Những người lưỡng tính thường có sức quyến rũ mãnh liệt và Hyun Ho Ku cũng vậy. Anh thừa nhận giới tính của mình là bisexual (người có xu hướng bị hấp dẫn tình dục với cả nam lẫn nữ).
    Mặc dù công khai giới tính đặc biệt nhưng sức hút của Huyn Ho Ku vẫn không hề thuyên giảm. Hiện nay, Instagram của chàng trai sinh năm 1987 này thu hút khoảng gần 200 ngàn người theo dõi. Mỗi bức ảnh của anh đều nhận được 3 - 5 ngàn lượt yêu thích.
    Không chỉ lôi cuốn nhờ vẻ ngoài đẹp như tượng tạc mà Huyn Ho Ku còn có gu thời trang rất sành điệu và bắt mắt. Mỹ nam 8X có 2 niềm đam mê song song là thời trang và thể hình.
    Để phục vụ đam mê thời trang, hiện Ho Ku đang thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Anh có một trang bán hàng thời trang cho nam tên là Rico9C. Là một thương hiệu mới nhưng giá cả của các mặt hàng do Ho Ku thiết kế không hề rẻ, khoảng 4 - 6 triệu cho một mẫu áo khoác và hơn 1 triệu đồng cho một mẫu áo len.
    Hiện tại Ho Ku không chỉ kinh doanh thời trang mà anh còn tự làm người mẫu cho các sản phẩm của mình. Có lẽ vì sức ảnh hưởng của ông chủ mà nhãn hàng Rico9C bán khá chạy.
    Huyn Ho Ku cũng thường xuyên đăng ảnh phong cách đời thường của mình lên trang cá nhân để hỗ trợ cho việc kinh doanh. Anh yêu thích các mẫu quần thể thao, quần jogger phóng khoáng, áo khoác da biker, áo choàng dạ dài phối cùng quần ôm skinny.... Với vóc dáng thể thao và tỷ lệ người chuẩn, có thể nói Ho Ku mặc đẹp mọi loại trang phục và nhiều kiểu phối đồ, dù là đơn giản hay cá tính.



    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này